Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Hải Phòng

Hiện nay các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific… đều khai thác thường xuyên các chuyến bay đi đến Hải Phòng. Vì vậy quý khách dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng ở các đại lý chính thức của các hãng hàng không này. Hồng Nhung Booking chuyên cung cấp vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ dành cho quý khách. Mua vé tại Hồng Nhung Booking, hành khách sẽ được tư vấn miễn phí và giữ chỗ miễn phí.
Để có thể mua được vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng, quý khách nên chọn đặt mua vé trước khi bay sớm nhất có thể. Các hãng hàng không cũng thường xuyên đưa ra các chương trình giá rẻ bán bán vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng vào nhiều dịp trong năm. Vì vậy hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên truy cập  để cập nhật tin tức vé máy bay đi Hải Phòng.
vé máy bay đi hải phòng
Hải Phòng thu hút rất nhiều khách du lịch
Các chuyến bay đến Hải Phòng sẽ hạ cánh tại Sân bay Cát Bi, hiện nay sân bay đã được mở rộng, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trong nước lẫn quốc tế chính vì vậy rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến đường bay quan trọng này trong đó Vietnam Airlines là hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay nhất đến Hải Phòng. Việc đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng của quý khách vì thế cũng đơn giản hơn rất nhiều. Hiện tại có hai tuyến bay chính đến Hải Phòng là từ Sài Gòn và Đà Nẵng.
cảng hàng không cát bi hải phòng
Các chuyến bay tới Hải Phòng sẽ hạ cánh tại sân bay Cát Bi
Đến Hải Phòng và đắm mình trong cái vị mặn của bãi biển Đồ Sơn - một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, với hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m, nơi đây có bãi cát mịn, bên bờ biển rợp bóng phi lao. Sau là những ngọn núi và đồi thông
Từ đất liền hay Đồ Sơn, khách du lịch có thể đi bằng tàu hay bằng đường cao tốc đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát bà, Quần đảo Cát Bà, nằm kề bên Vịnh Hạ Long với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông hay Quanh Tràng Kênh có nhiều động kỳ thú.
Quý khách tại các thành phố có thể đặt vé trực tiếp trên http://vietnamairlines.bz hoặc gọi điện trực tiếp cho Hồng Nhung Booking Hotline - 1900 6099 để biết thêm thông tin chính xác nhất về hành trình bay tới Hải Phòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét