Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ

Bởi vì sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải phục vụ hơn bốn mươi hãng hàng không, nên chuyến bay giá rẻ đến Thượng Hải luôn có sẵn hàng ngày. Sân bay Phố Đông có cấu trúc hiện đại khoảng 18 dặm từ trung tâm thành phố Thượng Hải và 25 dặm từ sân bay quốc tế Hồng Kiều.
ve-may-bay-di-thuong-hai-gia-re
Sân bay cung cấp đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn bao gồm ngân hàng, một khu vực mua sắm đáng kể, trạm y tế, một giờ khách sạn ba sao, ăn uống chất lượng, và các thông tin du lịch. Sân bay rất nổi tiếng cho các món ăn đặc trưng tại nhà hàng Ting Canglang và Tây Nhà hàng Hồng Fangzi và có tiếng là một trung tâm ấn tượng của du lịch quốc tế.

Đi lại tại Thượng Hải

đi lại ở thượng hải
Sau khi mua vé máy bay đến Thượng Hải, du khách nên có kế hoạch đi lại của mình. Thượng Hải là một thành phố rộng lớn đầy ắp với các doanh nghiệp vừa chớm nở và du lịch, và do đó lòng đường của nó thường bị tắc nghẽn. Đối với du khách nước ngoài, do bất đồng ngôn ngữ nên việc giao tiếp với các tài xế taxi thật khó khăn, và một giải pháp đơn giản, lại rất rẻ là một trong những xe buýt lớn của Thượng Hải hoặc tàu điện ngầm. 
 

Các danh lam thắng cảnh tại Thượng Hải

 Du khách đã đặt các vé máy bay bay đến Thượng Hải giá rẻ với hy vọng đẩy lùi trong thời gian để quan sát nghệ thuật và kiến ​​trúc từ thời nhà Minh, hoặc để chứng kiến ​​và tham gia vào trung tâm thương mại phát triển liên tục của Thượng Hải và văn hóa đương đại hưng thịnh, ngắm nhìn các bộ trang phục truyền thống và sáng tạo ở Thượng Hải chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.
 
sông hoàng phố
 
Dọc theo sông Hoàng Phố, du khách sẽ được xem một cuộc diễu hành của các điểm đến du lịch hàng đầu của Thượng Hải, bao gồm cả các biểu tượng mới Thượng Hải, Bến Thượng Hải. Hoặc du khách có thể tham quan Yuyuan Garden, khu vườn cổ xưa lớn nhất của Thượng Hải, hay Chùa Phật Ngọc, một trong những đền thờ Phật giáo nổi tiếng nhất Thượng Hải.
 
Hồng Nhung Booking cung cấp vé máy bay tới Thượng Hải từ hai đầu thành phố: Sài Gòn và Hà Nội.

+ Du khách tại Sài Gòn đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải giá tốt nhất.

+ Du khách tại Hà Nội đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét