Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Vinh

Để đáp ứng nhu cầu du khách đến với Vinh - Nghệ An, các hãng hàng không đã mở thêm đường bay, tạo nhiều thuận lợi cho du khách. Đại lý Hồng Nhung Booking cung cấp vé của tất cả các hãng hàng không phục vụ hành khách đi Vinh - Nghệ An với những dịch vụ chăm sóc, những gói cước ưu đãi tốt nhất.
Do nhu cầu đi lại tăng cao mà yêu cầu của khách hàng là chất lượng phục vụ tốt nhưng giá phải thật mềm. Các hãng hàng không đã đồng loạt đưa ra nhiều chương trình khuyến mại cho vé máy bay đi Vinh, với mức vé ưu đãi nhất. Xem cập nhật thông tin khuyến mại mới nhất tại trang chủ http://vietnamairlines.bz của Hồng Nhung Booking để đảm bảo mình không bất kỳ cơ hội săn vé giá rẻ nào nhé.

vé máy bay đi vinh

Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay tới Vinh từ 4 địa điểm trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột và Sài Gòn. Các chuyến bay tới Vinh sẽ hạ cánh tại sân bay Vinh - là một trong những sân bay dân sự lớn nhất khu vực miền Trung, Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 6–7 km. Năm 2009, Cảng hàng không Vinh đã thực hiện 63.167 lượt hạ cất cánh, vận chuyển hơn 257.000 hành khách; năm 2011 đón trên 530.000 khách. Năm 2012 đạt gần 700.000 lượt khách. Năm 2013, dự kiến SB Vinh sẽ đạt 1 triệu lượt khách. Sân bay này do Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (NAA), một tổng công ty của Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam, quản lý.

Các điểm đến thú vị tại Vinh

Đặt mua vé máy bay đi Vinh giá rẻ du khách có thể tham gia vào nhiều loại hình du lịch như: du lịch nghiên cứu, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng...Thành phố còn có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh trong đó có nhiều di tích được xếp hạng cấp quốc gia và thế giới.

cửa lò vinh

Cách thành phố Vinh khoảng 17km với 30 phút di chuyển bằng ôtô bạn sẽ đến với biển Cửa Lò, một trong những bãi biển thu hút rất đông khách du lịch miền Bắc mỗi khi đến hè. Bạn cũng có thể bạn thăm quan Khu Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh nằm tại góc đường Hồ Tùng Mậu và đường Trường Thi, đường duyệt binh, vườn hoa, lễ đài, là nơi tổ chức các lễ hội, lễ kỷ niệm trọng đại của nhân dân trong tỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét