Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Buôn Mê Thuột đi Hà Nội

Rời Buôn Mê Thuột - thành thành phố năng động và phát triển nhanh nhất Tây Nguyên, nơi được mệnh danh là vùng đất đỏ bazan, là nơi hội tụ của các nền văn hóa phi vật thể của dân tộc Việt Nam để tới Thủ Đô Hà Nội - thành phố có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc, một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhất Việt Nam, các nhanh nhất vẫn là đường hàng không, hiện tại chặng bay Buôn Mê Thuột - Hà Nội chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 ngày 1 chuyến bay. Hồng Nhung Booking là đại lý chính thức lớn nhất của Vietnam Airlines tại Việt Nam, chúng tôi cam kết giá vé máy bay từ Buôn Mê Thuột đi Hà Nội tốt nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt với khách hàng thân thiết Chúng tôi sẽ giảm 5% giá vé chiều về.
vé máy bay từ buôn mê thuột đi hà nội
Giá vé Buôn Mê Thuột - Hà Nội của Vietnam Airlines ngày thường giao động từ 1.300.000vnd đến 2.000.000vnd. Mùa cao điểm có thể lên tới 3 chuyến. Với tần suất 1 – 3 chuyến/ngày, quý khách từ Buôn Mê Thuột đến Hà Nội hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian thuận tiện cho mình. Chuyến bay sẽ khởi hành lúc 10:25 và kết thúc lúc 12:05.

LỊCH BAY TỪ BUÔN MÊ THUỘT ĐI HÀ NỘI CỦA VIETNAM AIRLINES:


Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Buon Ma Thuot, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Buon Ma Thuot Airport (BMV)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
10:2512:05Chuyến bay: VN-1600
Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột, từ trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột ra sân bay Buôn Mê Thuột mất khoảng 15 phút đi xe ôtô.Thời gian dự kiến bay từ Buôn Mê Thuột đến thành phố Hà Nội là 1 h 40 phút. 
Quý khách lưu ý: Giá vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội từng thời điểm có sự thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Chính vì vậy, nếu quý khách muốn có được thông tin chính xác về giá vé máy bay Buôn Mê Thuột đi Hà Nội tại đúng thời điểm này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 6022, chúng tôi sẽ tư vấn, kiểm tra trực tiếp trên hệ thống kịp thời để lựa chọn vé máy bay giá rẻ nhất từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội (và ngược lại) cho quý khách.

LỢI ÍCH KHI MUA VÉ MÁY BAY TẠI HỒNG NHUNG BOOKING


• Đặt và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
• Giúp khách hàng so sánh giá để lựa chọn chuyến bay tốt nhất.
• Tư vấn thủ tục bay, thủ tục hoàn, đổi vé nhanh chóng, tiện lợi.
• Giảm giá, chiết khấu cho các Đoàn thể với nhiều ưu đãi.
• Tư vấn vé khuyến mãi, cách đặt vé giá rẻ.
• Giao vé tận nơi, miễn phí trong khu vực trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét