Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Điện Biên

Hãng hàng không quốc gia Vietnam airlines chặng bay Hà Nội - Điện Biên Phủ đang được khai thác với tần suất 1 ngày 2 chuyến bay. Đường bay này chưa xuất hiện sự tham gia của các hãng hàng không giá rẻ nên giá chặng bay này vẫn hơi cao.
Ở Việt Nam Hồng Nhung Booking là đại lý bán vé máy bay đi Điện Biên uy tín và giá tốt nhất. Trong suốt thời gian vừa qua chúng tôi đã dần khẳng định được thương hiệu của mình để đáp ứng được nhu cầu của quý khách trong nước cũng như là bạn bè quốc tế… làm sao có thể có sự lựa chon tốt nhất cho khách hàng và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên sự phát triển của chúng tôi. 

vé máy bay từ hà nội đi điện biên
Là đại lý chính thức của Vietnam Airlines Chúng tôi luôn cập nhật giá vé, thông tin khuyến mại của Vietnam Airlines trên hệ thống website bán vé - http://vietnamairlines.bz. Vietnam Airlines luôn làm hài lòng bất kỳ du khách nào với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tình năng động, nhưng điều đặc biệt hơn cả là giá vé máy bay mà Vietnam Airlines cung cấp luôn luôn hợp lý nhất. Vì vậy tùy theo điều kiện kinh tế và lộ trình công việc Quý khách hãy lựa chọn cho mình chuyến bay thích hợp nhất.

Lịch bay từ Hà Nội đi Điện Biên của Vietnam Airlines:

 

Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Hanoi, VietnamDien Bien Phu, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Noi Bai International Airport (HAN)Sân bay: Dien Bien Phu Airport(DIN)Vietnam Airlines
11:0012:05Chuyến bay: VN-1702

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Điện Biên bạn sẽ thấy ấm lòng với những đặc sản rất đơn giản mộc mị nhưng lại vô cùng đậm đà ở nơi đây, được thưởng thức món cơm dẻo bùi từ gạo tám với hạt gạo dài thơ mộng, dẻo và đậm đà như tấm lòng của người Tây Bắc đã níu chân bao thực khách phương xa. Người ta nói "Ăn gạo tám Điện Biên thì bao nhiêu nhọc nhằn dường như tan biến hết". Hay nhớ mãi hương vị thanh đạm của món bắp cải cuốn nhót được mệnh danh là món "chẳm chéo lừng danh". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét