Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM)

Sài Gòn(TP. Hồ Chí Minh) thành phố vinh dự mang tên Bác. Được mệnh danh là Hòn ngọc của Đông Nam Á hay Paris của phương Đông là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục trọng điểm của Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi cách biển Đông hơn 50 cây số, phía Tây Nam gần với thủ đô của nước bạn Campuchia, nằm giữa Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long trù phú. TP Hồ Chí Minh là đầu mối giao thông quan trọng giữa giữa Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang… thuận tiện về hàng hải vận tải biển và thuận tiện về đường không của cả khu vực Là cửa ngõ của khu vực Đông Nam Á.
Vị trí địa lý TP Hồ Chí Minh
 VietNam Ailines cung cấp vé bay đi Sài Gòn(TP HCM) và đánh giá đây là một trong những đường bay trọng điểm. Và đường bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM) là đường bay quan trọng nhất. Hồng Nhung Booking là một trong các đối tác hàng đầu của VietNam Airlines. Cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM)trên toàn khu vực miền bắc và miền nam. Với tần suất 12 chuyến bay trên ngày
Vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn(TP HCM) - Hồng Nhung Booking
Sài Gòn vẻ đẹp tráng lệ
Để đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM) quý khách đến trực tiếp đại lý của Hồng Nhung Booking hoặc gọi điện đặt vé qua tổng đài: 522 - Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội - Tổng đài 1900-6099 hoặc 36 – Nguyễn Trãi – Quận 1 – TP HCM – Tổng đài 1900-6022.


Vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM) 
 Vé bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM) trên Boing 777 
Quý khách muốn có cơ hội mua vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM) giá rẻ hay để nhân viên tổng đài tư vấn cho quý khách hàng cách để săn vé máy bay giá rẻ nhanh và hiệu quả.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn (TP HCM) nhanh chóng

     Được tư vấn tận tình về giá vé, chuyến bay
-          Khách hàng được đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí

-          Giảm giá vé những đoàn khách hàng đặt vé tại Hồng Nhung Booking

-          Được hỗ trợ nếu khác có yêu cầu hoàn lại vé hoặc thay đổi lịch trình bay.

  Chúc quý khách có những chuyến bay vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét