Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải giá rẻ



Vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải.Hong Nhung Booking là đại lý vé máy bay đi Thượng Hải lớn nhất trên toàn quốc, với hàng trăm chi nhánh và phòng vé trên cả nước, cung cấp thông tin giá vé giờ bay của tất các chuyến bay trong và ngoài nước, với giá vé cạnh tranh nhất, dịch vụ chu đáo nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải bay thẳng

Hiện tại Hong Nhung Booking chỉ cập nhật vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải của Vietnam Airlines. Tổng thời gian bay hết 2h50 phút từ sân bay Nội đến sân bay Phố Đông Thượng Hải.Chi tiết tại bảng bên đưới :
Hãng hàng không
Điểm Đi
Điểm Đến
Tổng giờ bay
Vietnam Airlines
Hà Nội(HAN)
Thượng Hải(PVG)
2h50 phút
 

Vé máy bay nối tiếp từ Hà Nội đi Quảng Châu

Các hãng hàng không lớn liên kết hợp tác trong chuyến bay nối tiếp từ Hà Nội đi Thượng Hải như: Pacific Airlines diều hành chuyến bay từ Hà Nội đến Sài Gòn, China Eastern Airlines sẽ diều hành chuyến bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải. Vietnam Airlines liên kết cùng China Eastern Airlines với trạm trung chuyển là Bangkok và Sài Gòn.Chi tiết tại bảng bên dưới
Hãng hàng không
Điểm đi
Trạm trung chuyển
Điểm đến
Tổng giờ bay
China Southern Airlines 
Hà Nội
Quảng Châu (CAN)
Thượng Hải
7 đến 8 giờ
Pacific Airlines-China Eastern Airlines
Hà Nội
Sài Gòn (SGN)
Thượng Hải
9 giờ
Hong Kong Airlines
Hà Nội
Hồng Kông (HKG)
Thượng Hải
12 giờ 40
Vietnam Airlines-China Eastern Airlines
Hà Nội
Sài Gòn (SGN)
Thượng Hải
11 giờ
Vietnam Airlines-China Eastern Airlines
Hà Nội
Bangkok 
Thượng Hải
11 giờ
Cathay Pacific Airways
Hà Nội
Hồng Kông (HKG)
Thượng Hải
7đến12 giờ
 

Bến Thượng Hải- Sân bay Phố Đông Thượng Hải

 Sân bay Quốc tế Phố Đông Thượng Hải là sân bay quốc tế chính phục vụ Thượng Hải , và là một trung tâm hàng không lớn đối với châu Á. Sân bay lớn khác của thành phố Hồng Kiều  chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa. Nằm khoảng 30 km về phía đông của trung tâm thành phố , sân bay Phố Đông chiếm 40 km vuông tiếp giáp với bờ biển ở miền đông Phố Đông . Sân bay được điều hành bởi Shanghai Airport Authority.

Bến Thượng Hải được coi là biểu tưởng của Thành Phố Thượng Hải . Con sông Hoàng Phố chia Thành Phố Thượng Hải  thành hai khu: Khu phố Đông và Khu phố Tây.  Ở đây bạn sẽ thấy được cái cốt lõi bên trong của Thành phố Thượng Hải. Một Thượng Hải thịnh vượng, lịch sử và thanh lịch. Nếu bạn đến Thượng Hải mà chưa đặt chân đến Bến Thượng Hải thì chưa thật sự đến Thượng Hải.
Bến Thượng Hải cũng là một hình ảnh thu nhỏ của lịch sử Thượng Hải.  Quay trở lại những năm 1930 đến 1940, nhiều doanh nhân nước ngoài đã chiếm giữ khu vực chính của Thượng Hải cụ thể là Bến Thượng Hải để thiết lập mạng lưới các ngân hàng, trụ sở công ty và các lãnh sự quán. Đo đó từ một thị trấn nhỏ bên bờ biển cách đây 100 năm , Thượng Hải bỗng trở thành một thành phố lớn nhất Châu Á. 

Thậm chí ngày nay du khách có thể cảm nhận sự thịnh vượng của Thượng Hải cũ khi nhìn vào những tòa nhà cũ ở Bến Thượng Hải.
Về phía Tây của Bến Thượng Hải bao gồm các nhà tráng lệ theo phong cách khác nhau :  nghệ thuật Gô Tích,  ý, Phục Hưng và được kết hợp hài hòa giữa phương đông và phương Tây. Mặc dù các tòa nhà được hoàn thành vào thời gian khác nhau và theo phong cách khác nhau, các yếu tố chính của các tòa nhà này là khá thống nhất và về mặt tổng thể phối hợp tốt.
Đi dạo trên Bến Thượng Hải vào ban đêm là một trải nghiệm tuyệt vời., từ mặt đất đến đường chân trời của sông Hoàng Phố được chiếu sáng bao gồm cả các tòa nhà lớn tại Bến Thượng Hải và tháp truyền hình Phương Đông .

Đặt vé máy bay đi Thượng Hải tại Hà Nội


Quý khách ở Sài Gòn muốn đặt vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ có thể đặt theo 2 hình thức sau: 
 1.Đặt vé máy bay online tại trang web : www.bayditrungquoc.vn của Hồng Nhung Booking
 2.Gọi điện cho tổng đài viên 1900 6099 để được tư vấn trực tiếp
 Cảm giác thân thiện - Nhiệt tình - Chu đáo là cảm giác để lại cho khách hàng khi đến với Hồng Nhung Booking

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét