Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Điện Biên đi Hà Nội giá rẻ

Là đại lý bán vé máy bay chính thức của hãng hàng không Vietnamairlines, Hồng Nhung Booking cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay tốt nhất, chi phí hợp lý nhất. Đến với Hồng Nhung Booking quý khách hàng sẽ được phục vụ 24h/ 7 ngày vào tất cả các ngày trong tuần. Đại lý chúng tôi có thể bán vé trực tiếp, bán qua điện thoại hay bán trực tuyến. Vì thế rất thuận tiện cho khách hàng đặt vé và tham khảo vé của chúng tôi.
Chuyến bay từ Điện Biên đi Hà Nội có 2 chuyến bay trong ngày:
KHỞI HÀNH 
ĐIỂM ĐẾN 
ĐƯỜNG BAY 
THỜI GIAN BAY 
MỘT SỐ CHUYẾN BAY
Dien Bien Phu Airport(DIN)
Noi Bai International Airport(HAN)
Bay thẳng
1h
1. 11:25 – 12:25
2. 14:50 – 15:50
Hiện nay với các vé máy bay từ Điện Biên đi Hà Nội chúng tôi đang có những ưu đãi lớn. Bởi đây là 2 thành phố gắn liền với những di tích lịch sử, gắn liền với các cuộc cách mạng dành độc lập của nhân dân ta. Và chắc hẳn sẽ rất là thú vị nếu như từ Điện Biên bạn có thể bay đến thẳng Hà Nội để khám phá Việt Nam
Khám phá về Hà Nội
Một ngày lang thang Hà Nội quả thật là thú vị, tham quan các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử hào hùng của một thời nghìn năm văn hiến.

ve may bay tu dien bien di ha noi

Hà Nội là thủ đô 1000 năm tuổi có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc. Hà Nội thực sự là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Hà Nội luôn là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế. Hà Nội đứng đầu cả nước về số lượng di tích Việt Nam với 3840 di tích trên tổng số gần 40.000 di tích Việt Nam (trong đó có 1164 di tích trên tổng số gần 3500 di tích cấp quốc gia ở Việt Nam). Chính vì vậy mà Hà Nội có thế mạnh và đủ điều kiện để phát triển du lịch văn hóa, tâm linh và hội thảo.
Để đặt vé máy bay đi Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài phía dưới. Hồng Nhung Booking chúc quý khách hàng có những chuyến bay an toàn và hạnh phúc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét