Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Điện Biên đi Hà Nội

Hà Nội là thủ đô 1000 năm tuổi có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc. Hà Nội thực sự là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Hà Nội luôn là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế. Hà Nội đứng đầu cả nước về số lượng di tích Việt Nam với 3840 di tích trên tổng số gần 40.000 di tích Việt Nam (trong đó có 1164 di tích trên tổng số gần 3500 di tích cấp quốc gia ở Việt Nam). Chính vì vậy mà Hà Nội có thế mạnh và đủ điều kiện để phát triển du lịch văn hóa, tâm linh và hội thảo. 
vé máy bay từ điện biên đi đà nẵng
Hà Nội đẹp giản dị làm đắm lòng các du khách
Hiện nay có duy nhất Vietnam Airlines là hãng hàng không cung cấp vé máy bay từ Điện Biên đi Hà Nội. Với khung giờ bay cố định và giá vé tới Hà Nội cũng có thể thay đổi theo mùa hoặc tăng cao vào những ngày lễ tết. Từ khi thành lập tới nay Vietnam Airlines không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, lâu dài với khách hàng là một trong những phương châm hoạt động quan trọng của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Dựa trên phương châm đó Vietnam Airlines luôn có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá vé cho các hành trình bay nội địa, với mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất, mang tới cho Khách hàng những tấm vé máy bay rẻ nhất có thể.

LỊCH BAY THAM KHẢO TỪ ĐIỆN BIÊN ĐI HÀ NỘI CỦA VIETNAM AIRLINES


Hiện nay, Việt Nam Airlines khai thác 2 bay từ Điện Biên tới Hà Nội mỗi ngày, với giá vé trung bình là 1 triệu 4, chuyến đấu tiên xuất phát tại Điện Biên lúc 12:45 đến Hà Nội lúc 13:45, chuyến thứ 2 xuất phát tại Điện Biên lúc 16:10 và đến Hà Nội tại Sân bay Nội Bài lúc 17:10.
Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Dien Bien Phu, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Dien Bien Phu Airport(DIN)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
12:4513:45Chuyến bay: VN-1703
 Lưu ý: lịch bay chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng gọi cho Chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Hồng Nhung Booking tự hào đã cung cấp hàng triệu tấm vé máy bay đến Hà Nội mỗi năm, hệ thống tự động đặt vé của Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn chuyến bay tốt nhất trong hàng chục chuyến bay tới Hà Nội mỗi ngày. 

Xem thêm vé máy bay tới Hà Nội từ các địa điểm khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét