Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội

Hà Nội có những gì khác biệt mà làm cho mọi người khi đi đến những thủ đô của những đất nước phát triển hơn như Washington DC, London, Tokyo … lại không thể quên được? Đó là câu hỏi mà không có câu trả lời, đơn giản bởi vì hình ảnh Hà nội đã trở thành máu, thịt, và tâm hồn của những người con Việt Nam được sinh ra hoặc không được sinh ra ở mảnh đất thủ đô mến yêu khi đi xa Tổ quốc. Về với vùng đất địa linh nhân kiệt Hà Nội, bạn sẽ không khỏi tự hào với truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời. Chuyến đi khám phá của bạn sẽ dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn khi đặt vé máy bay đi Hà Nội tại Hồng Nhung Booking.
vé máy bay từ đà lạt đi hà nội
Đường bay từ Đà Lạt tới Hà Nội hiện đang do 2 hãng hàng không: Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác thục hiện, thời gian bay khoảng 1h45' với lịch trình bay khác nhau. Đặc biệt hơn là về các hình thức đặt vé, giao vé và thanh toán hiện đại mà phòng vé đưa ra để có thể phục vụ được tất cả các hành khách trong toàn quốc. Khi gọi điện đến phòng vé quý khách sẽ được tư vấn chi tiết về hành trình bay của từng hãng hàng không và hỗ trợ đặt vé cho quý khách ngay tại thời điểm book được vé giá rẻ.

LỊCH BAY TỪ ĐÀ LẠT ĐI HÀ NỘI CỦA VIETNAM AIRLINES


Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Dalat, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Lien Khuong Airport(DLI)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
08:5010:35Chuyến bay: VN-1564

Quý khách lưu ý: giá vé tại từng thời điểm là khác nhau, sự chênh lệch về giá vé là vì vé ở các hạng ghế khác nhau chỉ có khoảng 20%, nếu thời điểm mà nhân viên phòng vé báo giá cho quý khách mà quý khách không quyết định đặt giữ chỗ luôn thì có thể giá vé sẽ bị thay đổi do chỗ đó đã được người khác đặt mất.
Tìm vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội và chọn ngay một phương thức thanh toán thuận tiện nhất. Đặt vé trước – trả tiền sau! Sau khi được đặt giá vé sẽ không thay đổi, và bạn có thể thanh toán nhanh chóng bằng: thẻ tín dụng, tài khoản Ngân Lượng, chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt ngay tại văn phòng công ty chúng tôi.

Xem thêm vé máy bay đến Hà Nội từ các địa điểm khác:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét