Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn(TP HCM)

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố hiện đại vào bậc nhất của đất nước Việt Nam. Phong cách sống thoáng,  theo phong cách Châu Âu là cách sống của người dân Sài Thành. Sống và hưởng thụ cuộc sống. Chẳng thế mà đã có rất nhiều các khu vui chơi giải trí mọc lên để đáp ứng nhu cầu của con người. Đến đây du khách cớ thể thả mình thư giãn trong  khu du lịch đầm sen, suối tiên - là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh.
Bạn đang sống ở thành phố Đà Lạt hiền hòa, bình yên. Hãy thử một lần hòa mình vào cái ồn ào, sôi động của Sài Thành để thấy được cuộc sống tuyệt đẹp đến nhường nào. Đặt vé máy bay tại Hồng Nhung Booking để sở hữu tấm vé máy bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn giá ưu đãi nhất.
vé máy bay từ đà lạt đi sài gòn

Tham Khảo lịch bay từ Đà Lạt đến Sài Gòn (TP HCM) trong ngày:

Khoảng cách địa lý từ Đà Lạt thơ mộng và Sài Thành phồn hoa đã được nối gần lại với vé máy bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn của hãng Vietnam Airlines. Đây là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng bay này. Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mỗi ngày hãng thực hiện 2 chuyến bay Đà Lạt – Sài Gòn. Thời gian bay dự kiến của chặng này là 45’. Thông thường vé máy bay đi Sài Gòn được hệ thống mở bán tự động và số lượng khách hàng đặt vé thường rất lớn. Vì vậy, để mua được vé giá rẻ đòi hỏi bạn phải đặt vé từ rất sớm. 

KHỞI HÀNH 
ĐIỂM ĐẾN 
ĐƯỜNG BAY 
THỜI GIAN BAY 
MỘT SỐ CHUYẾN BAY
Lien Khuong Airport (DLI)
Tan Son Nhat International Airport (SGN)
Bay thẳng
50p
1. 9:40 – 10:30
2. 17:30 – 18:20
Lưu ý: Lịch bay và giờ bay trên chỉ mang tính chất tham khảo, để có thông tin chính xác nhất xin hãy liên hệ trực tiếp với Hồng Nhung Booking.
Đến với Hồng Nhung Booking để kiểm tra giá vé máy bay đi đi Sài Gòn giá rẻ nhất và chọn cho mình một hành trình bay phù hợp với khung thời gian bạn có thể đi. Để đặt vé quý khách vui lòng liên hệ 1900 6022 hoặc đến trực tiếp tại Hồng Nhung Booking . Phòng vé máy bay Hồng Nhung cam kết cung cấp các dịch vụ vé máy bay tốt nhất với mục tiêu đặt lợi ích và quyền lợi Quý khách hàng lên hàng đầu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét