Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Hệ thống tìm kiếm chuyến bay của Hồng Nhung Booking là hệ thống tìm kiếm so sanh giá vé hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, sử dụng công  nghệ truy cập hàng đầu như ABACUS, AMADEUS, GAB, GALILEO với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đặt giữ chỗ nhanh nhất cho hành trình bay của bạn.
Bạn ở Đà Nẵng? Bạn muốn ra Hà Nội công tác hay đi du lịch? Bạn đang đầu đầu tìm kiếm nơi cung cấp vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ? Hãy để hồng Nhung Booking giúp bạn. Hệ thống tự động của Chúng tôi sẽ tìm kiếm cho bạn rất nhiều vé máy bay đi Hà Nội giá tốt nhất. Với việc hợp tác của hồng Nhung Booking với các hãng hàng không giờ đây sẽ giúp Quý khách hàng đặt mua vé thuận tiện hơn bao giờ hết.
vé máy bay từ đà nẵng đi hà nội
Đặt vé đơn giản hơn với hệ thống vé điện tử được cung cấp tại Vietnam Airlines mà trong đó phòng vé Hồng Nhung chịu trách nhiệm phân phối đến ta người dùng. Quý khách hàng chỉ cần truy cập trực tiếp vào chuyên trang bán vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines tại địa chỉ http://vietnamairlines.bz để đặt vé với thủ tục đơn giản và thuận tiện.

LỊCH BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HÀ NỘI CỦA VIETNAM AIRLINES


Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Da Nang, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Da Nang International Airport (DAD)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
06:0507:20Chuyến bay: VN-1500

Lưu ý: lịch bay chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng gọi cho Chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Ngoài Vietnam Airlines còn có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air, mỗi hãng hàng không có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.
- Vietnam Airlines: Có thể hoàn vé hoặc thay đổi ngày giờ nhưng giá vé có phần cao hơn vì đây là hãng hàng không uy tín và chất lượng.
- Jetstar: Giá vé rẻ (vé một chiều khoảng 750.000 VNĐ chưa bao gồm thuế, phí và mức phụ thu nếu có... ) nhưng vì đây là hãng hàng không giá rẻ nên khi có việc đột xuất không thể bay đúng dự định thì bạn cũng không được hoàn vé.
- VietJet Air: Ngoài giá cả phải chăng phù hợp với mọi người thì sự phục vụ của hãng cũng rất được lòng khách hàng.Nhưng giống như Jetstar bạn sẽ không thể đổi vé.
Vì vậy tùy theo điều kiện kinh tế và lịch trình bay hãy lựa chọn cho mình hãng hàng không phù hợp nhất nhé. Bạn có thể tham khảo lịch bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội của Vietnam Airlines dưới đây.

Quý khách muốn mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ có thể đặt vé tại đây hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline: 1900 6022. Chúng tôi sé giúp bạn giải đáp những thắc mắc về vé máy bay cũng như hành trình bay.
Tại Hồng Nhung Booking, chúng tôi là một đội ngũ những người đam mê du lịch và chuyên viên ticketing. Trong thời kỳ với số lượng phòng vé nhiều vô kể như hiện nay, chúng tôi muốn giúp bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời và tiết kiệm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét