Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh

Hồng Nhung Booking là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn sở hữu tấm vé máy bay Đà Nẵng đi Vinh giá rẻ nhất. Cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích và tìm kiếm vé máy bay đi Vinh một cách nhanh nhất, phí dịch vụ book vé rẻ nhất.
Hiện nay đường bay từ Đà Nẵng đi Vinh và ngược lại chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 14 chuyến bay 1 tuần. Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh có giá thay đổi theo từng mùa khác nhau. 

Lịch bay từ Đà Nẵng đi Vinh của Vietnam Airlines


Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Da Nang, VietnamVinh, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Da Nang International Airport (DAD)Sân bay: Vinh Airport (VII)Vietnam Airlines
09:3010:45Chuyến bay: VN-1020

Đến với Vinh bằng đường hàng không thì quý khách hàng sẽ hạ cánh tại cảng hàng không Vinh. Cảng hàng không Vinh là sân bay ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 6–7 km. Năm 2009, Cảng hàng không Vinh đã thực hiện 63.167 lượt hạ cất cánh, vận chuyển hơn 257.000 hành khách; năm 2011 đón trên 530.000 khách. Năm 2012 đạt gần 700.000 lượt khách. Sân bay này do Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (NAA), một tổng công ty của Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam, quản lý.

cảng hàng không vinhCảng hàng không Vinh
Với Quý khách tại Đà Nẵng không thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của Chúng tôi tại địa chỉ 36 Nguyễn Trãi - Quận 1- TP. Hồ Chí Minh vì vậy hình thức nhận vé máy bay đi Vinh từ Đà Nẵng của Quý khách sẽ là vé điện tử. "Vé máy bay điện tử" là một vé máy bay dưới dạng điện tử, bao gồm tất cả các thông tin liên quan đến trong việc sử dụng dịch vụ vận chuyển của các hãng hàng không thay vì vé giấy. Tất cả các thông tin trong vé giấy có thể được bao gồm trong vé máy bay điện tử và hãng hàng không có trách nhiệm lưu trữ các cơ sở dữ liệu vé điện tử và những bảo đảm đi lại thuận lợi cho hành khách.

Chỉ cần sau một cú click chuột đặt vé máy bay trực tiếp trên trang web http://vietnamairlines.bz của Hồng Nhung Booking hoặc là sau một cuộc điện thoại tới Hotline - 1900 6022, Quý khách sẽ nhận được ngay thông tin vé điện tử của mình và thủ tục còn lại chỉ là chờ tới ngày bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét