Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Đồng Hới đi Hà Nội

Phòng vé máy bay Hồng Nhung là một trong những đại lý chính thức của Vietnam Airlines, chuyên bán vé máy bay từ Đồng Hới đi Hà Nội với đội ngũ lâu năm sẽ giúp quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cùng sự tận tình cao nhất trước, trong và sau chuyến bay. Quý khách cũng có thể dễ dàng tìm cho mình những tấm vé máy bay cho hành trình Đồng Hới đi Hà Nội của mình với giá rẻ hơn khi sử dụng chức năng đặt vé máy bay tại Hongnhung Booking.
vé máy bay từ đồng hới đi hà nội
Hà Nội trong những tác phẩm nghệ thuật
Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Đồng Hới (mã VDH – Quảng Bình) đến sân bay Nội Bài (mã HAN - Hà Nội). Có 1 hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Đồng Hới đến Hà Nội: Vietnam Airlines.
Thời gian bay từ Đồng Hới đến Hà Nội: 1 tiếng 30 phút (90 phút). Khoảng cách địa lý giữa Đồng Hới và Hà Nội: 486 km. 
Từ sân bay Nội Bài muốn về trung tâm Hà Nội  bạn có thể đi xe bus, vé bus tầm 40k. Hai là: Bạn ra cửa sẽ có hàng tá xe taxi đứng chờ, bạn có thể rủ, đi cùng những người khác, tầm 4 người 1 taxi, giá đắt hơn bus nhưng đi nhanh hơn rất nhiều (giá taxi về của 1 người 1 taxi tầm 250-350k tùy loại).

Lịch bay từ Đồng Hới đi Hà Nội của Vietnam Airlines


Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Dong Hoi, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Dong Hoi Airport(VDH)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
11:5013:15Chuyến bay: VN-1590

Nếu quý khách không có thời gian tìm kiếm các đường bay ưng ý nhất thì có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài của chúng tôi qua số điện thoại 19006099 - 19006022 . Đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp đỡ và đặt vé máy bay từ Đồng Hới đi Hà Nội theo yêu cầu của quý khách, cùng với hệ thống vé điện tử quý khách hàng không cần thiết phải đến phòng vé để lấy vé nữa. Khi quý khách đặt vé và thanh toán cho phòng vé Hồng Nhung (xem chi tiết tại đây) chúng tôi sẽ gửi cho quý khách 1 mã vé máy bay đi Hà Nội, việc của quý khách rất đơn giản chỉ cần đúng thời gian bay khi đặt chân đến sân bay Đồng Hới và vào phòng kiểm xoát vé quý khách chỉ cần thông báo mã vé đã nhận tại Phòng vé Hồng Nhung thì các nhân viên của Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ quý khách những khâu cuối cùng để lên máy bay.
Truy cập thường xuyên vào http://vietnamairlines.bz để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội săn ve may bay tu Dong Hoi di Ha Noi với giá vé ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét