Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

 Hà Nội mảnh đất nghìn năm văn hiến, trải qua biết bao trang sử hào hùng nhưng vẫn luôn mang trong mình một nét đẹp lãng mạn, một nét đẹp bình yên, một nét đẹp đến nao lòng không chỉ với những du khách ghé thăm Hà Nội mà ngay cả với những con người đang sống tại mảnh đất thủ đô thân yêu.
Nếu bạn đang sinh sống tại Phú Quốc. Đặt ngay vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội để cùng du lịch, khám phá những nét đẹp văn hóa lâu đời của thủ đô.
Bạn muốn rời vùng đất đầy nắng gió biển đảo Phú Quốc để đến với Thủ Đô Hà Nội ngìn ăm văn hiến hãy để Hồng Nhung Booking giúp bạn. Chúng tôi là đại lý Chính thức của hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines. Trong những năm qua Chúng tôi đã bán rất nhiều vé máy bay cho hàng triệu du khách trên cả nước. 
Hiện tại, chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác chặng bay Phú Quốc – Hà Nội với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay thường khởi hành lúc 09:00 và đến Hà Nội lúc 11:05. Giá vé cho chặng bay này dao động trong khoảng 1.700.000 đồng – 1.834.000 đồng.

Lịch bay từ Phú Quốc đi Hà Nội của Vietnam Airlines


 

Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Duong Dong, VietnamHanoi, VietnamVietnam Airlines
Sân bay : Phu Quoc Airport(PQC)Sân bay: Noi Bai International Airport (HAN)Vietnam Airlines
09:0011:05Chuyến bay: VN-1232

Lưu ý:
- Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm nhất định.
- Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website http://vietnamairlines.bz.
- Hành khách nên đến sân bay trước 45 phút để hoàn thành thủ tục cho chuyến bay, vì quầy làm thù tục sẽ đóng trước 30 khi máy bay cất cánh.
- Quý khách đặt vé máy bay sớm để nhận được mức giá với nhiều ưu đãi nhất.

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đến Hà Nội không thể bỏ qua


Đến với Hà Nội và đến thăm quốc tử giám trường đại học đầu tiên ở Việt Nam để tưởng nhớ tới những người thầy, những người đã cống hiên cho nền giáo dục Việt Nam. Và như để cầu mong một chút gì may mắn đến với sự nghiệp và con đường học tập của mình
vé máy bay từ phú quốc đi hà nội
Đến với Hà Nội được đi thăm lăng bác thấy lòng bình yên đến lạ, nhìn những đàn cá vẫy đuôi nhau đùa nghịch dưới nước ta có thể tưởng tượng ra hình ảnh Bác đang cho cá ăn, nhìn những bụi tre lại nhớ bài hát “ Con ở Miền Nam ra thăm lăng Bác “ thấy cuộc sống thật là yên bình. Cám ơn Bác đã hi sinh cả cuộc đời cho chúng con có cuộc sống ngày hôm nay.

Xem thêm các chuyến bay tới Hà Nội:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét