Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn(TP HCM)

Có rất nhiều đại lý vé máy bay được mở ra mỗi năm trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu đi lại cho con người. Cuộc sống phát triển và càng ngày càng hiện đại hơn vì thế việc con người đi du lịch để hưởng thụ là lẽ đương nhiên. Quý khách muốn đến Sài Gòn, để có một chuyến bay tiết kiệm và an toàn, khách hàng hãy đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn tại Hồng Nhung Booking. Đặc biệt hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines đang giảm giá vé máy bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn (TP HCM) với giá vé ưu đãi nhất  với mục đích hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách hàng. Từ khi thành lập Vietnam Airlines luôn tự hào là một hãng hàng không quốc gia, là hiện thân cho truyền thống văn hóa và tinh hoa dân tộc Việt Nam. Với đội tàu bay mới và hiện đại, Vietnam Airlines đang khai thác mạng bay rộng khắp tới 50 điểm tại châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Vietnam Airlines đang hướng tới mục tiêu đưa dịch vụ hàng không lên một tầm cao mới về chất lượng đi cùng với sự tiện nghi.
ve-may-bay-tu-rach-gia-di-sai-gon
Các chuyến bay đến Sài Gòn từ Rạch Giá sẽ khởi hành tại Sân bay Rạch Giá(Kiên Giang) và đến Sài Gòn tại Sân bay Tân Sơn Nhất.
 Thông Tin Chuyến bay từ Rạnh Giá(Kiên Giang) Đi Sài Gòn (TP HCM) của Hãng Hàng Không VietNam Airlines:
-Thời Gian: 10h05'-10h50'(Có thể thay đổi)
-Giá vé hiện tại: 440.000 - 1.045.000 VNĐ(Giá vé có thể thay đổi)
Sân bay đi : Cảng Hàng không Rạch giá – Sân bay Rạch Giá (Tỉnh Kiên Giang)
Mã hiệu IATA: VKG  – mã hiệu ICAO : VVRG
Cảng hàng không Rạch Giá thuộc địa phận phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, ở cách trung tâm thành phố Rạch Giá 7 km về phía Nam, cách chợ Rạch Sỏi 1 km về phía đông; phía đông và phía Tây nam Cảng hàng không là ruộng lúa ao hồ, phía Bắc giáp quốc lộ 80 (đường Cách mạng tháng Tám).
Sân bay đến : Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh)
Mã hiệu IATA: SGN  – mã hiệu ICAO : VVTS
Sân bay cũng là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam, là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam.
+ Tên giao dịch chính thức: Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay này thuộc sự quản lý và khai thác của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV), trực thuộc Bộ Giao Thông Vận Tải.
Đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ hoặc xem thêm các tuyến tay đến Sài Gòn (TP HCM) của Hồng Nhung Booking tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét