Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Đến với Hải Phòng không ai không biết tới khu nghỉ mát Đồ Sơn, đây cũng được coi là địa danh mà nhiều khách du lịch nước ngoài cũng như trong nước đến nghỉ ngơi,vui chơi nhiều nhất. Du khách khi đến đây còn được xem lễ hội chọi trâu, một lễ hội độc đáo và nổi tiếng của Đồ Sơn.
Hải Phòng nổi tiếng với các món Hải sản. Một vài món ăn khác trở thành đặc trưng của thành phố này là: Bánh đa cua( còn gọi là canh bánh đa), Bún cá Hải Phòng, bánh mì Pate, nem Hải Phòng.
Khám phá thành phố hoa phượng đỏ bằng cách đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng ngay hôm nay. Chúng tôi có rất nhiều chuyến bay từ Sài Gòn(Thành phố Hồ Chí Minh) và các thành phố khác tới Hải Phòng mỗi ngày, vì vậy bạn có thể chọn ngày khởi hành hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở đây với tấm vé máy bay tiết kiệm nhất.
vé máy bay từ sài gòn đi hải phòng
Hải Phòng quyến rũ với những con đường hoa phượng đỏ
Quý khách ở Sài Gòn? Quý khách đang có nhu cầu đặt vé máy bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Hải Phòng giá rẻ để du lịch, học tập hay công tác hãy đến với Hồng Nhung Booking, đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất trên toàn quốc. Với lợi thế phòng vé lớn nhất toàn quốc Hồng Nhung Booking luôn mang đến cho quý khách hàng trong nước và quốc tế có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hải Phòng những chương trình tri ân hấp dẫn như:
- Giảm giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng khi khách hàng đặt vé theo tour.
- Giảm giá vé theo mùa du lịch (từ tháng 6 đến tháng 8).
- Vận chuyển vé miễn phí cho khách hàng trong nội thành Sài Gòn.
So với các hãng hàng không khác Vietnam Airlines là hãng hàng không số một tại Việt Nam cung cấp ve may bay tu Sai Gòn(TP HCM) di Hai Phong với mức giá hợp lý nhất song song với đó là chất lượng dịch vụ luôn đi đầu. Với nhiều mức giá từ hạng phổ thông bán linh hoạt, phổ thông linh hoạt, thương gia linh hoạt với các mức giá vé máy bay từ rẻ nhất đến hạng cao nhất . Hồng Nhung Booking là đạilý chính thức của Vietnam Airlines được trang bị hệ thống hiện đại tự động kiểm tra vé và đặt vé Chúng tôi sẽ mang lại cho Quý khách giá vé tốt nhất với sự phục vụ chuyên nghiệp tận tình nhất mà bạn không thể tìm thấy tại bất kỳ phòng vé nào.

Tham khảo lịch bay từ Sài Gòn tới Hải Phòng của Vietnam Airlines

Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Sài GònHải Phòng13:5015:50bay thẳng
Sài GònHải Phòng15:4017:40bay thẳng
Sài GònHải Phòng7:559:55bay thẳng
Lưu ý: lịch bay trên chỉ mang tính chất tham khảo, vùng lòng gọi cho Hotline 1900 6022 của Hồng Nhung Booking để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét