Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải của China Eastern Airlines bay thẳng

Hãng hàng không China Eastern Airlines có đường bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải, với giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải giá rẻ nhất, tiết kiệm giờ bay nhất. Hãng đã khai thác đường bay thẳng Sài Gòn - Thượng Hải hơn 20 năm nay, với lưu lượng hành khách, hàng hóa do hãng vận chuyển 2 chiều ngày càng tăng. Trên tuyến bay này, hãng đưa vào sử dụng các máy bay hạng lớn như Boing 747, Boing777, A380...Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cả 2 chiều của hành khách Sài Gòn và Thượng Hải.

China Southern Airlines là một hãng hàng không có trụ sở tại quận Bạch Vân, Quảng Châu , tỉnh Quảng Đông , Cộng hòa Nhân dân của Trung Quốc . Đây là hãng hàng không lớn thứ sáu trên thế giới được đo bằng hành khách vận chuyển và là hãng hàng không lớn nhất châu Á trong số lượng máy bay lớn và hành khách vận chuyển . Đây là hãng hàng không lớn thứ tư trên thế giới trong lưu lượng hành khách trong nước và lớn thứ sáu trong vân chuyển khách nội địa và cây số bay .

Đặt mua vé máy bay đi Thượng Hải của China Southern Airlines tại Sài Gòn

China Eastern Airlines-ve-may-bay-tu-sai-gon-di-thuong-hai
Quý khách đặt mua vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ của China Southern Airlines tại đại lý vé máy bay đi Trung Quốc của Hong Nhung Booking theo 3 cách sau:
1. Đặt vé máy bay đi Thượng Hải online từ website: www.bayditrungquoc.vn
2. Đặt vé qua tổng đài viên 1900 6022 ( miễn phí thông tin , phục vụ 24/7)
3. Hong Nhung Booking tại Sài Gòn
Điện thoại: (08) 7307­­ 4535  ­-  (08) 7300­­ 8658
Email: hongnhungbooking@gmail.com
Địa chỉ: 68 Bàu Cát 1 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

Lịch trình bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải của China Southern Airlines

Lịch trình bay từ Sài Gòn đi Thượng Hải của hãng hàng không China Southern Airlines đã được lên lịch bay trong vòng 1 năm, thường có 2 chuyến bay trong ngày. Để biết thêm thông tin về chuyến bay, giá vé, giờ bay và các dịch vụ kèm theo, quý khách vui lòng liên hệ với Hong Nhung Booking để được tư vấn giờ bay hợp lý nhất, giá vé rẻ nhất và chất lượng dịch vụ hợp lý nhất.
Lịch bay tham khảo trong 1 ngày
Hãng hàng khôngSài GònThượng Hải
China Southern Airlines01:55 AM  06:50 AM
China Southern Airlines09:20 AM02:15 PM
Ngoài ra hãng còn các chuyến bay nối tiếp từ Sài Gòn đi Thượng Hải qua Quảng Châu, Bắc Kinh, Bangkok, Hong Kong để thuận tiện cho những hành khách có nhu cầu đến nhiều địa điểm trong cuộc hành trình. Và hãng liên tục có nhiều đợt khuyến mại giảm giá quý khách theo dõi trên website để cập nhật thêm tin tức về giá vé máy bay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét