Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Thượng Hải giá rẻ

Là đại lý bán vé máy bay đi Thượng Hải chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Vietnamairlines, China Southern, China Eastern, Air China, Cathay Pacific... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. Hồng Nhung Booking cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ ve may bay di Thuong Hai tốt nhất, sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất.

Hồng Nhung Booking

- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay qua điện thoại. Quý khách có thể liên hệ tới tổng đài 1900 – 6099.
- Bán vé máy bay trực tuyến .Quý khách có thể truy cập vào website : bayditrungquoc.vn
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản. 
Vé máy bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Thượng HảiQuý khách có thể tham khảo thêm các chuyến bay từ TP Hồ CHí Minh đi Thượng Hải :

Hãng hàng không 

Điểm khởi hành 

 Điểm đến      
    

 Giờ khởi hành
      
  Giờ đến    

 Trạm chuyển tiếp


Ho Chi Minh City (SGN)

Thượng Hải(SHA) 

08:00

16:20

Guangzhou (CAN) 
  
  
Ho Chi Minh City (SGN)

Thượng Hải(SHA) 
  
09:20

14:15
     Bay Thẳng 

 


Ho Chi Minh City (SGN)

 Thượng Hải(SHA)  

20:55

07:00

Bangkok (BKK)

Ho Chi Minh City (SGN)
Thượng Hải(SHA)

11:30

20:10

Hong Kong(HKG)


 

Ho Chi Minh City (SGN)

Thượng Hải(SHA) 

23:55

09:45

Seoul Incheon (ICN)

Chùa Phật Ngọc :

 
Ẩn mình thanh bình ở phía Tây của thành phố Thượng Hải. Chùa Phật Ngọc là Tu Viện Phật Giáo. Ngoài bầu không khí thanh bình và siêu nhiên , ngôi chùa ấn tượng  bởi tượng phật nằm bằng Ngọc Bích trắng thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới thăm quan . Chùa Phật Ngọc được xây dựng vào năm 1982 để giữ hai pho tượng Phât  Ngọc được đưa từ Miến Điện bằng đường biển ( Một bức tượng Phật Ngồi cao 1,95 mét, nặng 3 tấn nhỏ hơn so với tượng phật nằm ). Hai bức tượng Phật ngọc Qúy không chỉ là di tích văn hóa quý hiếm mà còn là tác phẩm nghệ thuật bằng Ngọc Bích, cả hai bức tượng được khắc bằng ngọc bích trắng toàn bộ. Ngọc Bạch lấp lánh và tinh chế rõ nét  làm cho vẻ đẹp thánh thiện của Chư Phật thêm sinh động.

Quý khách nghe rất nhiều đên “ Chùa Phật Ngọc “ di tích lịch sử hấp dẫn, nếu quý khách một lần ghé qua chắc chắn sẽ không nên bỏ lỡ một không khí linh thiêng đầy huyền bí một tín ngưỡng khó phai khi đặt chân tới Thượng Hải. Hong Nhung Booking sẽ tư vẫn cho quý khách chọn mua vé máy bay đi Thượng Hải với những dịch vụ tốt nhất đem lại sự hài lòng cho quý khách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét