Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản

Tại Việt Nam, Hồng Nhung Booking hiện đang là một trong những phòng vé cung cấp vé máy bay đi Nhật Bảnuy tín hàng đầu, được khách hàng trong nước và ngoài nước tín nhiệm đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ bay. Mỗi khi cần mua vé khách hàng lập tức nghĩ ngay tới Hồng Nhung Booking. Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển Chúng tôi tự hào đã mang lại hàng triệu tấm vé máy bay giá rẻ cho các du khách. Để đạt được thành quả ngày hôm nay tất cả đội ngũ nhân viên Hồng Nhung Booking luôn cố gắng hết sức để đem lại sự hài lòng, niềm vui trên mỗi chuyến bay của tất cả khách hàng.
Nhật Bản thường được biết đến với cái tên : Xứ sở mặt trời mọc hay Xứ sở Hoa anh đào. Đất nước này là một quần đảo hình cánh cung nằm ở sườn đông của đại lục Châu Âu và Châu Á phía Tây Bắc Thái Bình Dương, bao gồm bốn hòn đảo chính: Hokkaido, Honshu, Shikoku và Kyushu, cùng với nhóm đảo Ryukyu (Okinawa) và nhiều hòn đảo nhỏ khác.Với nền văn hóa đa màu sắc, nét truyền thống đan xen nét hiện đại, Nhật Bản luôn có những lễ hội diễn ra xuyên suốt trong năm. Đến Nhật Bản có rất nhiều nơi thu hút du khách, và bạn không thể ghé thăm Tokyo - nơi được xem là bận rộn nhất trên thế giới, hay thành cổ Nara và Kyoto ...

đặt vé máy bay đi nhật bản giá rẻ
Cảnh đẹp mê hồn tại xứ sở hoa anh đào

Sân bay Quốc tế Narita là một sân bay lớn ở Nhật, nằm cách Tokyo khỏang 50km theo đường chim bay. Chính vì vậy mà hầu hết mọi du khách đều đi máy bay đến Nhật thông qua sân bay này. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều sân bay lớn khác ở Nhật như sân bay Kansai ở Osaka. Hiện Viet Nam Airlines có chuyến bay từ Hà Nội, Tp.HCM đến Tokyo và Osaka mỗi ngày. Và thường thì bạn sẽ mất khỏang 2 tiếng rưỡi mới có thể đến nơi.
Tham khảo lịch bay từ Hà Nội và Sài Gòn(TP HCM) đến một số điểm đến tại Nhật Bản.
- Chuyến bay tại đầu Hà Nội
- Chuyến bay tại đầu Sài Gòn
+ Vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka

Tại sao nên đặt vé máy bay giá rẻ tại Hồng Nhung Booking?


Hồng Nhung Booking là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từ siêu tiết kiệm đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Đặt vé tại phòng vé Chúng tôi để đảm bảo giá vé của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét