Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Hồng Nhung Booking xin kính chào quý khách! Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua vé máy bay đi Nhật Bản tại phòng vé chúng tôi. 
Là đại lý cấp 1 của hãng hãng không quốc gia Việt Nam  -  Vietnam Airlines phòng vé Hồng Nhung luôn tự hào là một trong những phòng vé lớn nhất Việt Nam cả về quy mô  tổ chức cũng như doanh số bán vé. Với hơn 5 năm kinh doanh trong lĩnh vực hàng không chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn chiếc vé máy bay cho khác du lịch cũng như công tác tại trong nước lẫn quốc tế, sự thành công đó chính là nhờ vào đội ngũ lãnh đạo đầy kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động được đào tạo bài bản cả trong nước lẫn quốc tế.
vé máy bay giá rẻ đi nhật

Đến với phòng vé Hồng Nhung quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá vé. Với uy tín của mình Hồng Nhung Booking cam kết vé máy bay Nhật Bản giá rẻ nhất dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nếu quý khách hàng mua vé tại bất kỳ phòng vé nào trên toàn quốc rẻ hơn giá vé tại Hồng Nhung Booking thì chúng tôi tiếp tục giảm giá vé thêm 10 % cho mọi khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để mua được những tấm vé máy bay đi Nhật giá tốt nhất tại Hồng Nhung Booking.
Nhật Bản, một trong những vùng đất sở hữu phong cảnh đẹp nhất thế giới, cùng truyền thống văn hóa mang đậm bản sắc đặc trưng… đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách. Giữa những thành phố ồn ào náo nhiệt trên khắp Nhật Bản vẫn tồn tại rất nhiều không gian yên tĩnh, nơi giúp con người lấy lại sự cân bằng sau những áp lực từ guồng quay cuộc sống hiện đại. Xứ sở mặt trời mọc sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với 4 mùa thay đổi rõ rệt đặc trưng. Bất kỳ du khách nào khi đến thăm Nhật Bản cũng phải ngẩn ngơ trước những cảnh đẹp được tạo nên bởi thiên nhiên và con người nơi đây.
Đến nhật Bản Quý du khách không thể bỏ qua:
- Di sản thế giới - núi Phú Sĩ
- Ngắm nhìn những nét đẹp của những bông Quốc Hoa Nhật Bản - Hoa Anh Đào
- Khu vườn Shukkeien nổi tiếng ở Hiroshima
- Cùng ngắm những cánh đồng hoa tại Nhật Bản
Xem thêm vé máy bay đến các điểm khác tại Nhật Bản của Vietnam Airlines:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét