Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Los Angeles

Los Angeles  là thành phố lớn nhất tiểu bang California và lớn thứ nhì tại Hoa Kỳ, thuộc về Quận Los Angeles. Theo Thống kê dân số năm 2000, thành phố này có 3.694.820 người. Những vùng lân cận thành phố này, còn được gọi là Nam California, gồm có Quận Los Angeles, Quận San Bernardino, Quận Cam, Quận Riverside và Quận Ventura, là một trong những nơi đông dân nhất Hoa Kỳ với 16 triệu người.
Thành phố được thành lập vào năm 1781 do những người Tây Ban Nha tại Mexico với tên là El Pueblo de Nuestra Señora Reina de los Ángeles de la Porciúncula. Vào năm 1821 khi Mexico giành độc lập từ Tây Ban Nha, thành phố này thành một phần của nước đó. Sau chiến tranh Mỹ-Mễ, Los Angeles lại rơi vào tay Hoa Kỳ. Thành phố này được nổi danh là một trung tâm điện ảnh. Rất nhiều minh tinh sống ở thành phố Beverly Hills lân cận và nhiều phim và chương trình truyền hình được thâu tại Hollywood, một phần thành phố này.

Hãy cùng Hồng Nhung Booking - đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Có những chuyến đi đến kinh đô điện ảnh của thế giới. Bạn có nhớ mình đã xem bao nhiều bộ phim từ kinh đô điện ảnh Hollywood.  Và thần tượng của bạn là IRON MAN, THOR,... bạn muốn một lần có dịp đến  thăm thành phố này hãy để Hồng Nhung Booking giúp bạn. Hồng Nhung Booking là Đại lý ủy quyền của các hãng hàng không lớn trên thế giới như: Vietnam Airlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airline, Japan Airline.... Với những đối tác chiến lược này chúng tôi luôn mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất. Cùng với đội  ngũ nhân viên chuyên nghiệp mọi  yêu cầu của quý khách hàng đều được công ty chúng tôi giải đáp tận tình thông qua tổng đài 1900 6099.
 
vé máy bay đi los angeles

Với uy tin của mình Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Những lợi ích Quý khách có thểm tìm thấy khi mua vé máy bay tại Phòng vé Chúng tôi:

- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí chuyến vé máy bay cho khách hàng.

- Giảm giá vé cho các đoàn khách.

- Giao vé tận nơi, miễn phí.

- Quý khách sẽ được hỗ trợ khi có yêu cầu hoàn vé, thay đổi hành trình, thay đổi ngày bay và các yêu cầu khác trong chuyến bay.

- Tất cả các yêu cầu của Quý khách từ đặt giữ chỗ cho đến xuất vé và thanh toán với thủ tục đơn giản đều được đáp ứng một cách nhanh nhất tại Hồng Nhung Booking.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét