Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Sapporo

Sapporo là một thành phố nằm ở miền nam và là thủ phủ của vùng đảo Hokkaido. Đồng thời là thành phố lớn thứ 5 ở Nhật Bản và được xem là thành phố trẻ nhất trong những thành phố lớn của Nhật. Vì có lịch sử non trẻ nên Sapporo không có nhiều công trình kiến trúc truyền thống như Kyoto, hay các công trình hiện đại như Tokyo nhưng Sapporo lại khá trong lành và có nhiều bảo tàng, công viên, các khu mua sắm và vui chơi. Đến Sapporo khách có thể thăm quan các điểm nổi tiếng như: Tháp truyền hình, Tháp đồng hồ, công viên Odori, trung tâm Sapporo, dạo chơi và mua sắm trên phố Suzukino và Tanukinoji nhộn nhịp nhà hàng, quán bar, đèn màu, laser thắp sáng khắp nơi.
Hồng Nhung Booking được trang bị hệ thống hiện đại nơi mà bạn có thể kiểm tra các vé máy bay đi Sapporo, cũng như một loạt các chuyến bay khác tới các điểm đến du lịch hàng đầu. Vé máy bay đi Sapporo giá rẻ hiện nay được rất nhiều các hãng hàng không cung cấp từ các tuyến đường bay thẳng cũng đường bay nối tuyến. Là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines nên giá vé Chúng tôi cung cấp cho khách du lịch và công tác giá luôn rẻ và ưu đãi nhất. Hệ thống đặt vé hiện đại của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những chiếc vé máy bay rẻ nhất của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác.
 
vé máy bay đi sapporo
Một góc Sapporo
 
Bên cạnh Vietnam Airlines còn một số hãng hàng không bán vé máy bay tới Sapporo như:

+ Korean Air

+ Asiana Airlines

+ Japan Airlines

+ China Airlines

+ ANA All Nippon Air...

+ EVA Airways

+ Cathay Pacific Air.

Mỗi hãng hàng không có ưu điểm khác nhau điểm khác nhau vì vậy tuỳ vào điều kiện kinh tế và lịch bay Quý khách hãy lựa chọn cho mình vé của hãng mà Quý khách thấy phù hợp nhất!
 
Chuyến bay được khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Chitose - Sapporo (CTS).
 

Sân bay Chitose - Sapporo


Sân bay Chitose mới (IATA: CTS, ICAO: RJCC), là một sân bay ở Chitose và Tomakomai, Hokkaidō, Nhật Bản, phục vụ vùng đô thị Sapporo. Đây là sân bay có diện tích rộng nhất Nhật Bản. Sân bay có một nhà ga hàng không bán nguyệt (giống như các nhà ga tại Sân bay DFW) phục vụ cả các chuyến bay quốc tế và quốc nội.
 
sân bay Chitose.
Sân bay Chitose

Sân bay Chitose mới được mở cửa năm 1991 thay thế cho sân bay Chitose (hiện là sân bay của Cục phòng vệ không quân Nhật Bản). Mã sân bay ban đầu theo mã sân bay IATA là SPK nhưng mã này sau này đã được áp dụng như là một mã thành phố cho cả sân bay này và sân bay Okadama nhỏ hơn ở trung tâm Sapporo. Sân bay Chitose trở thành sân bay hoạt động 24/24 giờ mỗi ngày của Nhật Bản năm 1994. Trước đây, đây là cửa ngõ quốc tế đi châu Âu và châu Đại Dương nhưng ngày nay thì các tuyến đi châu Âu đã dừng, chỉ chủ yếu phục vụ các tuyến đi Đông Á và Australia để ngắm cảnh và trượt tuyết.
 
Xem thêm vé máy bay khác tới các địa điểm khác tại  Nhật Bản:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét