Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Seatle

Seattle là một thành phố cảng biển tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Thành phố này nằm ở phía tây tiểu bang Washington trên một dải đất giữa Vịnh Puget (một nhánh nhỏ của Thái Bình Dương) và hồ Washington, khoảng cách khoảng 160 km về phía nam biên giới Canada – Hoa Kỳ. Thành phố được đặt tên theo tù trưởng Seattle, thuộc các bộ lạc Duwamish và Suquamish. Seattle là trung tâm của vùng đô thị Seattle–Tacoma–Bellevue lớn thứ 15 ở Hoa Kỳ và lớn thứ nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Là một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của khu vực, Seattle là thủ phủ của Quận King. Theo cuộc điều tra dân số vào tháng 4 năm 2009, Seattle có dân số khoảng 617.000 người, còn vùng đô thị là 4.158.000 người. Cảng Seattle và Sân bay quốc tế Seattle-Tacoma là cửa ngõ chính đi tới Châu Á, Alaska và các nơi khác trên thế giới.
Hiện nay, từ Việt Nam  vé máy bay đi Seatle chỉ có hai chuyến bay vào các ngày trong tuần. Quý khách hãy liên hệ Hồng Nhung Booking để mua được vé máy bay đi Seatle với giá vé rẻ nhất và hành trình tốt nhất. Chúng tôi là đại lý của nhiều hãng hàng không trong nước và Quốc tế. Với tiêu chí “Nhanh chóng  - Chính xác – Tiết kiệm”, luôn cam kết mang đến cho bạn và gia đình vé máy bay giá thấp nhất.
 
vé máy bay đi seattle
 

Lịch bay tham khảo của Vietnam Airlines đi Seatle

 

 Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
 Điểm đến
 Giờ khởi
hành
 Giờ đến
Trạm trung chuyển
 Vietnam Airlines
Hà Nội
(HAN)
Seaattle
11:55 pm
6:50 am
Tokyo
  Vietnam Airlines
Hà Nội
(HAN)
Seaattle
11:00 pm
6:50 am
HCM, Tokyo
  Vietnam Airlines
Hà Nội
(HAN)
Seaattle
11:15 pm
6:50 am
Tokyo
 Vietnam Airlines
Hồ Chí Minh
(SGN)
Seaattle
11:55 pm
6:50 am
Tokyo

Các chuyến bay phía trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900 6099 hoặc truy cập trực tiếp tại ve may bay di My.

Hãy yên tâm và đến đặt vé tại Phòng vé của Chúng tôi , chúng tôi là đại lý vé máy bay uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp các vé máy bay giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam đến quý khách hàng, đặc biệt là các vé máy bay đi Seattle với giá vé rẻ nhất của hãng hàng không Vietnam Airlines, Chúng tôi cung cấp vé máy bay đi Seattle từ hạng thương gia đến hạng phổ thông,…và tất cả các yêu cầu khác trong hành trình bay của quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét