Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya

Phòng vé Hồng Nhung Booking chuyên cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn đặt chỗ - giữ chỗ miễn phí, đặc biệt hơn quý khách sẽ săn được những vé máy bay đi Nagoya giá rẻ nhất tại Việt Nam bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.
ve may bay tu ha noi di nagoya
Nagoya mang vẻ đẹp riêng, vừa như pha trộn sắc độ của các vùng Nhật Bản đưa về, vừa chứa chất huyền thoại về thời kỳ Edo huy hoàng và khốc liệt vào bậc nhất lịch sử đất nước. Được mệnh danh trong các tài liệu là “Thành phố của các Samurai”, Nagoya nằm ở miền Trung Nhật Bản, như một chặng trung chuyển giữa hai thái cực, như một nơi đọng lại những điều tốt đẹp để lòng người có thể thanh thản đón nhận. Mọi sụ chuyển động ở đây hình như đều có dáng dấp nhẹ nhõm và dịu dàng.
Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Nagoya cạnh tranh cũng đã phát triển mạnh và hoạt động các chuyến bay quá cảnh ngắn hạn như Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, hay Korean Air. Trong đó hãng hàng không Vietnam Airlines đã và đang phát triển mạnh nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho các khách hàng tại Quốc gia Việt Nam.

Lịch bay từ Hà Nội đi Nagoya
Giờ bay của Vietnam Airlines đi Nagoya khá đa dạng, vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya cũng khác nhau thay đổi theo khung giờ bay. Chuyến sớm khởi hành lúc 18:55 đến Nagoya là 7:30. Chuyến cuối muộn khởi hành từ Hà Nội là 00:20. Quý khách cần sắp xếp công việc để lựa chọn cho mình hành trình bay phù hợp nhất.
Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Hà NộiNagoya00:206:55bay thẳng
Hà nộiNagoya20:307:30Hồ Chí Minh
Hà nộiNagoya18:557:30Hồ Chí Minh
 
Mua vé máy bay đi Nagoya tại Hồng Nhung Booking Quý khách sẽ được:

- Lựa chọn được nơi bán ve may bay di Nagoya gia re nhất.
- Được giao vé ngay nhanh nhất tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng.
- Được tư vấn đặt chỗ, các thủ tục bay hoàn toàn miễn phí.
- Được mua với giá ưu đãi nếu là khách hàng thân thiết của Hồng Nhung Booking.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya tại các đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking. Chúng tôi cam kết lấy lợi ích khách hàng làm đầu và mang đến cho khách hàng những dịch vụ về vé tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét