Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Sapporo

Đường bay từ Hà Nội đến Sapporo - Nhật Bản hiện chưa có đường bay thẳng nên để có lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình của mình về cả giá vé, thời gian bay, điểm chuyển tiếp, hãng bay... Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới phòng vé Hồng Nhung để được hỗ trợ mọi thông tin. Với uy tín của mình Chúng tôi khẳng định: Khi bạn muốn đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Sapporo không lựa chọn nào khác tốt hơn Hồng Nhung Booking.
vé máy bay từ hà nội đi sapporo
Chúng tôi được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như ABACUS, AMADEUS, GAB, GALILEO…với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đặt giữ chỗ một cách nhanh chóng và giúp quý khách xin chỗ mùa cao điểm. Đặc biệt khách đi du lịch theo từng đoàn, đi lao động nước ngoài, du học hoặc định cư tại nước ngoài, chúng tôi đều áp dụng những mức giá vé ưu đãi.

LỊCH BAY TỪ HÀ NỘI ĐI SAPPORO CỦA VIETNAM AIRLINES


Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Hà NộiSapporo1:357:30bay thẳng
Hà NộiSapporo12:3010:20Osaka Kansai
Hà nộiSapporo12:2012:00Tokyo Narita
Hà nộiSapporo12:1510:15Nagoya
Lưu ý: giờ bay, giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vui lòng liên hệ cho Hotline - 1900 6099 của Hồng Nhung Booking để được biết giá vé chính xác nhất.
Các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội sẽ cất cánh tại Sân bay Nội Bài và hạ cánh tại Sân bay Chitose.
Khoảng cách từ sân bay Nội Bài vào trung tâm thành phố là 30km, Quý khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển bằng taxi mất khoảng 45 phút, hoặc để tiết kiệm chi phí thì đi bằng xe bus, xe bus từ sân bay Nội Bài hoạt động với tần suất 10 - 15 phút/chuyến.
Sân bay Chitose cách trung tâm thành phố Sapporo - Nhật Bản khoảng 30km về phía nam, phương tiện di chuyển được nhiều du khách lựa chọn nhất là xe lửa, xe lửa từ sân bay Chitose đến Sapporo có giá vé khoảng 1,040 Yên.
Hành lý xách tay 7kg, hành lý ký gửi miễn cước từ 0 - 23kg (hạng phổ thông) - theo từng hãng bay.
Tùy thuộc quy định của mỗi hãng hàng không mà giá vé máy bay đi Sapporo đã hoặc chưa bao gồm thức ăn và đồ uống. Nếu giá vé chưa bao gồm thức ăn đồ uống thì hành khách có thể mua trực tiếp trên chuyến bay của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét