Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo giá cực rẻ

Thiên đường du lịch – Tokyo, không chỉ thu hút du khách bởi những điểm đến tuyệt đẹp, những món ăn ngon truyền thống, những lễ hội văn hóa truyền thống được tổ chức hàng năm.
Du khách ở Hà Nội muốn đi du lịch ở Tokyo có thể đi bằng đường thủy hoặc đường hàng không. Tuy nhiên Hồng Nhung Booking khuyên bạn nên đi bằng đường hàng không để tiết kiệm thời gian và chi phí. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo của Japan Air là cách tiết kiệm nhất dành cho bạn. Là đại lý chính thức của hãng hàng không Japan Airlines, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách tấm vé máy bay đi Tokyo với giá đúng như giá hãng quy định.
Lịch trình chặng bay Hà Nội – Tokyo:
Hãng hàng không
Điểm khởi hành
Điểm hạ cánh
Điểm trung chuyển

Thời gian bay
Japan Airlines
Hà Nội
Tại sân bay Nội Bài lúc 23:55
Tokyo
Tại sân bay Narita lúc 6:40
Chuyến bay thẳng


4h45’

Vài nét về Tokyo:
Dù đến Tokyo vào ban ngày hay ban đêm, du khách đều cảm nhận được nhịp sống sôi động của thành phố bận rộn nhất thế giới này. 
Đã đến Tokyo thì du khách không th b l cơ hi thăm quan và vui chơi ti khu vui chơi gii trí Disneyland - mt trong 5 công viên ln nht ca thế gii. Bn s đưc bưc vào thế gii c tích sng đng đy màu sc vi các nhân vt như công chúa Bch Tuyết và 7 chú lùn, ngưi đp ng trong rng hay hình nh ca các nhân vt hot hình ni tiếng như chut Mickey, Pinocchio... Những du khách “cứng” bóng vía còn có th tham gia phiêu lưu vi nhng ngôi nhà ma đy ghê rn hoc xuôi thuyn trong nhng khu rng rm hoang sơ, tham gia các trò chơi cm giác mnh…

Tháp Tokyo Sky là nim t hào ca Tokyo vi kiến trúc cao nht Nht Bản. Đây là một đim thu hút khách du lịch được khánh thành năm 2012 với chiu cao 634m, là musashi tc là samurai - tinh thn võ sĩ đo, tinh thần kiên cường của người Nht. Từ đài quan sát của tháp, du khách có th ngm nhìn toàn cnh ca thành ph Tokyo xinh đẹp. Vào ngày đẹp tri, du khách có th nhìn thy ngn núi Phú Sĩ quanh năm tuyết ph.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét