Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Hiện nay tại Hà Nội vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo giá rẻ của các hãng hàng không đang được mở bán tại Hồng Nhung Booking - đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước cũng như Quốc tế. Hiện nay có 2 hãng hàng không đang tập trung khai thác mạnh thị trường vé máy bay đi Tokyo là Vietnam Airlines và Japan Airlines, bên cạnh đó còn một số hãng khác như Cathay Pacific, China Eastern,.... cũng đang tập trung mạnh vào thị trường tiềm năng này.
Khi mua vé máy bay đi Tokyo tại Hồng Nhung Booking Chúng tôi cam kết bán đúng giá của hãng nhằm mang lại cho hành khách mức giá tiết kiệm nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt vé máy bay đi Tokyo, cũng như  biết biết lịch các chuyến bay hợp lí nhất cho hành trình của bạn.

vé máy bay từ hà nội đi tokyoTokyo thành phố của sự sôi động

Những sân bay Tokyo này phục vụ các chuyến bay trên Tokyo tới Hà Nội:

+ Sân bay Tokyo Haneda (HND)

+ Sân bay Tokyo Narita (NRT)

Các hãng hàng không có chuyến bay hoạt động từ Hà Nội đến Tokyo:

+ Japan Airlines

+ Vietnam Airlines

Lịch bay từ Hà Nội đi Tokyo của Vietnam Airlines


Từ Hà Nội đi Tokyo hãng hàng không Quốc giá của Vietnam Airlines có chuyến bay sớm khởi hành lúc 20:10 và chuyến muộn khởi hành lúc 20:10. Ngoài ra có chuyến bay khác của Japan Airlines khởi hành từ Hà Nội là 23:55. Kiểm tra trên hệ thống đặt vé của Hồng Nhung Booking để biết thông tin chi tiết nhất của chuyến bay.
Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Hà NộiTokyo00:207:00 bay thẳng
Hà NộiTokyo20:107:45bay thẳng
Hà NộiTokyo20:357:45Sài Gòn
 
Hà NộiTokyo19:307:45Sài Gòn
Giá vé ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng mùa. Vì vậy trước khi quyết định mua vé máy bay tới Tokyo Quý khách hãy liên lạc cho Chúng tôi sớm theo Hotline - 1900 6022 để biết được giá vé chính xác nhất.

Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc mua vé máy bay thì tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia tại Phòng vé Chúng tôi để có thể mua được vé với giá rẻ nhất:

- Tránh tới Tokyo vào các ngày nghỉ, ngày lễ

- Từ tuần cuối cùng của tháng ba đến tuần thứ hai trong tháng Tư lượng du khách đến để xem hoa anh đào nở rộ rất đông và từ tuần thứ ba trong tháng Mười đến tuần thứ ba trong tháng mười một là mùa cao điểm để du khách đến đây ngắm lá mùa thu vì vậy vé bay đến Tokyo vào thời gian này cũng sẽ đắt hơn so với những ngày thường.

- Mùa hè du khách về đây nghỉ mát đông vì vậy giá vé cũng sẽ đắt hơn, nếu muốn mua vé giá rẻ thì bạn nên đi vào mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét