Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Sapporo

Sapporo đã trở nên nổi tiếng trên thế giới vào năm 1972 khi Thế vận hội Olimpic mùa đông đã được tổ chức tại đây. Ngày nay, thành phố Sopporo nổi tiếng với món canh bún “Ramen”, bia và lễ hội Tuyết được tổ chức hàng năm vào tháng 2.
Đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Sapporo của Vietnam Airlines tại Hồng Nhung Booking để lựa chọn rất nhiều các chuyến bay giá rẻ đến Sapporo và được mua vé máy bay đi Sapporo với giá cạnh tranh nhất. Hồng Nhung Booking liên tục so sánh và cập nhật giá ve may bay di Sapporo của các hãng hàng không và lựa chọn những hãng có lịch trình bay phù hợp với bạn. 
vé máy bay từ sài gòn đi sapporo
Dịch vụ bạn được hưởng khi đến với chúng tôi:
- Giao vé tận nhà (Miễn phí)
- Tư vấn đường bay trong nước và quốc tế miễn phí.
- Chế độ chiết khấu lớn khi mua vé máy bay theo đoàn.
- Ban vé máy bay trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý.

LỊCH BAY TỪ SÀI GÒN ĐI SAPPORO CỦA VIETNAM AIRLINES:


Không có chuyến bay thẳng nào của Vietnam Airlines đến Sapporo mà tất cả các chuyến bay đều phải đi qua điểm trung chuyển như Tokyo, Osaka hay Nagoya,...
Điểm điĐiểm đếnGiờ bayGiờ đếnTrạm trung
chuyển
Hồ Chí MinhSapporo12:30 am12:00 pmTokyo Narita
Hồ Chí MinhSapporo12:10 am 10:20 amOsaka Kansai
Hồ Chí MinhSapporo12:30 am 10:15 pmNagoya
Lưu ý: giờ bay, giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vui lòng liên hệ cho Hotline - 1900 6022 của Hồng Nhung Booking để được biết giá vé chính xác nhất.
Nếu bạn đang ở TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Sapporo qua đường dây nóng 1900 6022 hoặc bạn có thể ghé ngay địa chỉ 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Khi đến với đại lý chúng tôi, bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp bạn yên tâm hơn khi bạn đặt vé máy bay đi Sapporo giá rẻ tại đại lý chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét