Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Seoul

Những tòa nhà chọc trời lấn át các khu phố ổ chuột. Người đi giao hàng bằng xe máy giành đường với những chiếc Mercedes màu đen trên phố. Và sau các đại lộ lớn nơi cư dân Seoul ăn mặc sành điệu đi sắm sửa tại các cửa hiệu bắt mắt và siêu thị sang trọng là một mê cung ngõ hẻm với vô số cửa hiệu nhỏ bán đủ mọi thứ. Seoul là một nơi rất thú vị.
Đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn(TPHCM) đi Seoul giá rẻ tại Hồng Nhung Booking để nhận nhiều ưu đãi khuyến mại ngay hôm nay. Là đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế, chúng tôi sẽ so sánh giá và mang đến cho quý khách những tấm vé máy bay đi Seoul chính hãng và giá rẻ nhất. Liên hệ tổng đài 1900 6022 của Hồng Nhung Booking để được tư vấn chi tiết về đường bay cũng như giá vé.
vé máy bay từ sài gòn đi seoul
Hiện nay Vietnam Airlines đang khai thác chặng đường bay trọng điểm này. Nhằm mục đích cung cấp cho Quý khách những tấm vé máy bay giá rẻ nhất nên hãng hàng không số 1 tại Việt Nam luôn có các chương trình khuyến mại, giảm giá vé cho các khách hàng trong nước với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn thế giới.

Lịch bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Seoul của Vietnam Airlines:


VietNam Airlines mỗi ngày một chuyến khởi hành từ Sài Gòn lúc 23h40, bay thẳng đến sân bay  Incheon Seoul (Hàn Quốc) lúc 6h30 (giờ địa phương).

 Hãng hàng không

 Điểm khởi hành
 Điểm đến
 Giờ khởi hành
 Giờ đến
 Trạm trung chuyển
 Vietnam Airlines

 Sài Gòn
 Seoul
23:40
6:30
 Bay thẳng
Lưu ý: lịch bay trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ Hotline của Chúng tôi để biết được lịch bay chính các nhất.

Mua vé máy bay từ Sài Gòn(TP HCM) đi Seoul Quý khách sẽ được:


+ Đặt vé máy bay đi Seoul trực tuyến nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian
+ Được tư vấn tận tình về giá vé, giờ bay, thủ tục xuất và nhập cảnh
+ Khách hàng được đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí
+ Giảm giá vé những đoàn khách hàng đặt vé tại Hồng Nhung Booking
+ Được hỗ trợ nếu khác có yêu cầu hoàn lại vé hoặc thay đổi lịch trình bay.
Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Seoul  từng thời điểm có sự thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Vì vậy, quý khách muốn có thông tin chính xác về giá vé máy bay giá rẻ đi Seoul xin vui lòng liên hệ với Hồng Nhung Booking , chúng tôi sẽ tư vấn, kiểm tra trực tiếp trên hệ thống để kịp thời đặt vé giá rẻ nhất cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét