Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Tokyo

Mặc dù thuộc top các thành phố có chi phí đắt đỏ nhất thế giới, Tokyo vẫn luôn là nơi hấp dẫn nhất với những dịch vụ luôn được cải tiến và sáng tạo, thể hiện sự lạ lẫm tuyệt đối cho du khách khi tới tham quan. Quý khách đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Tokyo, tìm kiếm các Phòng vé trên địa bàn thành phố nhưng quý khách còn lo ngại về độ tin tưởng? Liệu mua ở đó có kịp chuyến đi của bạn không, hay xảy ra trường hợp chuyển khoản mua vé máy bay rồi khi đến sân bay làm thủ tục thì nhận được tin là bạn chưa thanh toán?
Hãy để phòng vé Hồng Nhung đảm bảo quyền lợi cho bạn, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp hàng nghìn lượt vé giá rẻ đi Tokyo, đến với chúng tôi bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng và hài lòng về dịch vụ hỗ trợ. Bởi vì Chúng tôi là một đối tác lâu dài và chính thức của các hãng hàng không Quốc tế và nội địa cung cấp vé máy bay đi Nhật bản tại tất cả các điểm đến với giá vé rẻ trực tiếp khởi hành từ Việt Nam. 
 
vé máy bay từ sài gòn đi tokyo
 
Từ điểm xuất phát Sài Gòn(TP HCM) hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines đang tập trung khai thác mạnh, với tiêu chí mang cho khách hàng Việt Nam vé máy bay đi Tokyo giá tốt nhất có thể . Mặc dù không phải là hãng hàng không bán vé máy bay đi Tokyo giá rẻ nhất nhưng khi đã một lần bay với Vietnam Airlines chắc hẳn Quý khách sẽ lựa chọn đây là hãng hàng không yêu thích của mình trên mọi chuyến bay sau bởi sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viển của Vietnam Airlines cũng như quy định về hành lý hàng hóa, sự dễ chịu khi bay đã làm Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không lớn và tốt nhất tại Việt Nam.

Lịch bay từ Sài Gòn đi Tokyo của Vietnam Airlines


Vietnam Airlines có 2 khung giờ bay cố định từ Sài Gòn đi Tokyo. Vé máy bay từ Sài Gòn đi Tokyo cũng rất đa dạng, chuyến bay sớm khởi hành từ Sài Gòn lúc 6:00 và tới Tokyo là 13:20. Chuyến bay muộn khởi hàn lúc 00:30 ến Tokyo lúc 7:45.

 

 Hãng hàng không
 Điểm khởi hành
 Điểm đến
 Giờ khởi hành
 Giờ đến
 Trạm trung chuyển
 Vietnam Airlines

Sài Gòn
 Tokyo
 6:00
13:20
 Bay thẳng
 Vietnam Airlines

 Sài Gòn
 Tokyo
 00:30
 7:45
 Bay thẳng
Giá vé ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng mùa. Vì vậy trước khi quyết định mua vé máy bay tới Tokyo Quý khách hãy liên lạc cho Chúng tôi sớm theo Hotline - 1900 6022 để biết được giá vé chính xác nhất.
Bên cạnh các chuyến bay thẳng hành khách cũng có nhiều lựa các chuyến bay nối chuyến đi qua các điểm trung chuyển với các hãng hàng không Cathay Pacific, China Eastern Airlines, Asiana Airlines, China Southern Airlines, Malaysia Airlines, Air China, China Airlines, Thai Airways, Eva Airways và Singapore Airlines.
 
Đặt mua vé máy bay Sài Gòn - Tokyo  tại đây. Chúng tôi cam kết bán đúng giá của hãng nhằm mang lại cho hành khách mức giá tiết kiệm nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn về giá vé, cũng như các giờ bay hợp lí nhất cho hành trình của bạn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét