Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Diệt mối bằng phương pháp mới - diệt mối nhanh gọn, uy tín

Diệt mối bằng phương pháp mới - diệt mối nhanh gọn, uy tín

Diệt mối bằng phương pháp mới - diệt mối nhanh gọn, uy tínDiệt mối đang là yêu cầu cấp thiết của nhiều công trình, nhà ở, văn phòng, khu dân cư, nhà xưởng… Mối đang gây hại cho nhiều công trình, nhiều đơn vị chi tiêu cả tỉ đồng cho việc ngăn ngừa mối. Vậy lựa chọn đơn vị có năng lực, kinh nghiệm phù hợp là vấn đề quan trọng. Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng chuyên nghiệp, Trung Tâm diệt mối tận gốc đang là đơn vị tin tưởng của các đối tác.Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ diệt mối mới, giá rẻ, an toàn, đặc biệt là diệt ngay và bảo hành dài hạn.
Tại sao lại là diệt được ngay mà không phải đợi như diệt mối bằng phương pháp hoá sinh khác?

Vì: Đây là phương pháp mới tác động trực tiếp vào các vật dụng đang bị mối xâm hại và phòng ngừa lâu dài cho vật dụng đó luôn, đồng thời ngăn ngừa khả năng xâm nhập của mối dưới đất lên hay từ các bức tường của căn nhà kế bên lan sang, nên mặc dù không diệt triệt để tổ mối nhưng vẫn ngăn ngừa có hiệu quả và lâu dài cho các vật dụng bằng gỗ được bảo vê hay vật dụng có chứa chất xenlulo trong căn nhà.

Qua quá trình nghiên cứu và thí nghiệm trên hàng trăm căn nhà cơ sở sản xuất tranh gạo sau nhiều năm liền các vật dụng bằng gỗ vẫn an toàn mặc dù có những trường hợp căn nhà kế bên đang bị mối phá dữ dội. Đây là một phương pháp mới đáp ứng tốt với các vấn đề : Thời gian ngắn, không phải chờ đợi nhử mối do đó giá thành sẽ rẻ hơn, thời gian bảo hành lâu hơn. Mặt khác khi sử dụng phương pháp này khách hàng cũng không phải lo đến vấn đề độc hại( Tức là không phun thuốc gây vương vãi và dính vào các vật dụng sinh hoạt).

Quy trình thực hiện dịch vụ Diệt mối tận gốc của chúng tôi:

-  Tư vấn Dịch vụ Diệt mối tận gốc: Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng, công ty diệt côn trùng HTC sẽ nắm sơ bộ vấn đề và tư vấn qua điện thoại, đồng thời xác định lịch hẹn khảo sát công trình để có phương án xử lý và báo giá tốt nhất.
-  Khảo sát hiện trạng: Chúng tôi cử chuyên gia diet moi xuống công trình theo lịch hẹn của khách hàng để khảo sát hiện trạng và đề xuất giải pháp xử lý mối trực tiếp với khách hàng.
-  Lập phương án xử lý & Báo giá: Sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ lên phương án xử lý mối tận gốc một cách chi tiết gửi khách hàng, gồm: Số lượng mồi nhử, vị trí nhử mối, dự kiến thời gian thi công…; đồng thời Báo giá dịch vụ cạnh tranh nhất để quý khách hàng quyết định chọn chúng tôi là đối tác xử lý mối cho công trình.
-  Ký Hợp Đồng: Sau khi thống nhất về phương án và chi phí, tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
-  Thi công diệt mối: chúng tôi  sẽ tiến hành thi công diệt mối tận gốc theo lịch trình đã thỏa thuận với khách hàng đảm bảo đúng tiến độ.
-  Nghiệm thu – Thanh lý hợp đồng: Sau khi hoàn tất việc xử lý mối, hai bên tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét