Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Diệt mối tại Hà Nội

Diệt mối tại Hà Nội

Diệt mối tại Hà NộiVới các gia đình ở Hà Nội dù là nhà dưới mặt đất, nhà chung cư, hay các cao ốc cao tầng thì mối mọt là một trong vấn đề khá quan trọng, mối mọt là kẻ thù số 1 của các đồ nội thất bằng gỗ. 
Vấn đề diệt mối Hà Nội hiện nay chưa được quan tâm nhiều. Theo điều tra, khảo sát của trung tâm, trong khoảng 60% các công trình bị mối phá hoại thì chỉ có 30% số công trình trong số đó tiến hành các biện pháp diệt mối tận gốc.
 Một số cách diệt mối tại Hà Nội cũng tiến hành chưa đúng phương pháp, có tới 60% các công trình tiến hành diệt mối bằng cách đổ xăng dầu hoặc dầu luyn xuống các vị trí mối ăn, 20% vứt bỏ các đồ bị mối ăn mà không diệt mối. Chỉ có 20% công trình tại Hà Nội tiến hành các phương pháp diệt mối đúng cách đó là dùng các loại thuốc diệt mối hoặc các dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp.
 
Để tránh cho mối ở Hà Nội phá hại các công trình ảnh tới chất lượng, tới tuổi thọ, tới mỹ quan cũng như ảnh hưởng tới đời sống con người, trước hết cần phải quan tâm tới việc phòng chống mối ngay từ nền móng theo TCXD 204 – 1998 của Bộ Xây dựng. Để ngăn không cho mối phá hoại công trình.
 
Bằng phương pháp sinh học là “lấy độc trị độc”, trong tổ chức sống của loài mối rất chặt chẽ, có mối chúa , mối lính, mối thợ . Mối chúa có nhiệm vụ là sinh sản và điều tiết mọi hoạt động trong tổ. Hàng ngày mối chúa sinh sản ra hàng trăm, hàng nghìn trứng. Chỉ có mối lính và mối thợ đi ra ngoài tìm kiếm thức ăn , vì vậy để tiêu diệt tân gốc mối là rất khó. Dựa vào đặc điểm trên của mối thợ và mối lính, mà ta có thể tiêu diệt được tận gốc mối chúa.
 
diet-moi-tai-ha-noi
 
Hiện nay có rất nhiều nơi, nhiều đơn vị nhận diet moi. Nhưng mỗi đơn vị có cách làm khác nhau. Diệt mối bằng phương pháp sinh học đang là phương pháp hiện đại nhất hiện nay.
 
Quy trình diệt mối tại Trung tâm diệt mối 24h như sau:
 
Thuốc diệt mối PMC 90 + hộp mồi nhử mối
 
1- Đặc hộp mồi nhử mối ở một số điểm thấy mối đang xuất hiện, nhằm tập trung mối lại ăn, Thời gian nhử mối từ 12 > 15 ngày là thời gian vừa đủ để xử lý mối
 
2- Dùng thuốc diệt mối tận gốc PMC 90, Phun vào hộp mồi nhử trong đó có rất nhiều con mối thợ đang tìm thức ăn trong hộp, khi mối dính thuốc, mối bắt đầu ruốc về tổ, vào lúc này mối bắt đầu phát bệnh vì đã nhiễm thuốc diệt mối và lay lang ra mà chết
 
3- Sau khi xử lý thuốc diệt mối tận gốc PMC 90, Từ 5 > 8 ngày bắc đầu thu gom bả của hộp mồi nhử mối và cũng đồng thời phun hóa chất phòng chống mối ở những nơi chưa có xuất hiện mối ở gần khu vực đã diệt mối tận gốc trước đó.
 
Hãy liên hệ với Chúng tôi để được diệt mối tại Hà Nội nhanh và sạch nhất.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét