Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Phòng ngừa cảnh giác mối

Bước đầu tiên trong việc phòng ngừa là phải cảnh giác về mối. Mối hiếm khi lên khỏi mặt đất, ống bùn, hoặc các nguồn thực phẩm chúng thường đào hầm. 

Làm thế nào để tôi biết nếu nhà tôi có mối?

Bước đầu tiên trong việc phòng ngừa là phải cảnh giác về mối. Mối hiếm khi lên khỏi mặt đất, ống bùn, hoặc các nguồn thực phẩm chúng thường đào hầm. Hầu hết mọi người không biết là mình có mối cho đến khi họ nhìn thấy một bầy đàn hay đi qua các công trình trong nhà bị tổn thương. Một số dấu hiệu cho thấy nahf bạn đang bị mối phá hoại:
  • Hãy tìm ống bùn đùn lên trong nhà
  • Kiểm tra, theo thăm dò chỗ gỗ tiếp xúc với các điểm rỗng (sử dụng một tua vít hoặc công cụ tương tự)
  • Xác định bầy mối (đôi khi bầy kiến ​​đang bị nhầm lẫn là mối)

    KiếnCon mối
    hình ảnh kiếnhình ảnh mối
    • râu uốn cong ở góc chín mươi độ
    • râu thẳng; có thể cụp
    • cánh trước dài hơn cánh sau
    • cánh là gần bằng chiều dài
Có 2 phương pháp diệt mối cơ bản:
- Diệt mối bằng phương pháp vật lý không dùng hóa chất như sử dụng lưới thép.
- Diệt mối bằng phương pháp diệt hóa sinh: các hóa chất Trung tâm Chúng tôi sử dụng đề được chứng nhận an toàn với người sử dụng và môi trường.
Nếu thực hiện không đúng cách, những phương pháp điều trị có thể gây ô nhiễm cho ngôi nhà và môi trường xung quanh. Vì lý do đó khi bạn cần diệt mối tận gốc hãy liên hệ với các chuyên gia diệt mối có kinh nghiệm để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Hotline đường dây nóng của Chúng tôi:  0974 895 464, 0973 622 123

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét