Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Diệt mối tận gốc tại Thanh Xuân

Công ty chúng tôi nhận diệt mối nhà dân và các công trình xây dựng như Công ty, Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cà Phê... tại Quận Thanh Xuân (diet moi quan thanh xuan). Quí khách cần diệt mối tại Quận Thanh Xuân  xin liên hệ với chúng tôi.
 








 
 
- Xử lý phòng ngừa mối, diệt trừ mối - mọt cho các đơn vị: Cơ quan, xí nghiệp, Nhà hàng, khách sạn, Chung cư, trường học, nhà sách, bệnh viện, đền, chùa , Nhà xưởng, nhà riêng, kho hàng, Các công trình xây dựng khác,…
- Xử lý phòng ngừa nền móng (Mối) cho tất cả các công trình sắp, đang và sẽ thi công, mục đích để bảo đảm an toàn cơ sở vật chất không bị mối tấn công khi công trình đưa vào sử dụng.
- Diệt côn trùng, diệt gián, diệt ruồi, diệt mối, diệt chuột, diệt kiến và phun thuốc khử trùng, làm sạch môi trường, dịch vụ vệ sinh tại quận Thanh Xuân.
 
Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng sẵn sàng tư vấn, khảo sát, thiết lập phương án kiểm soát và diệt trừ côn trùng hoàn toàn miễn phí. Tham vấn cho Quý khách hàng các biện pháp tối ưu nhất nhằm diệt trừ và ngăn ngừa tốt nhất.
Các loại hóa chất, thiết bị do Thông tin sử dụng đều được sự cho phép của các cơ quan chức năng, bộ y tế cấp giấy chứng nhận trong lĩnh vực gia dụng và y tế.
 

2. Cam kt chất lượng:

- Diệt mối, diệt côn trùng không hiệu qua xin hoàn tiền lại.
- Bảo hành 12 tháng.
- Đảm bảo không độc hại, an toàn vệ sinh môi trường.
 
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được diệt mối giá rẻ nhất.
Điện thoại : 043.756.30.30
Di Động :    0973.622.123
Fax : 043.756.30.30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét