Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Báo giá dịch vụ diệt mối

Hóa chất diệt mối ngày nay có có an toàn hơn rất nhiều và thông minh hơn. Kỹ thuật diệt mối cũng đã có để có được thông minh hơn rất nhiều trong cách họ sử dụng hóa chất ngày nay. Tại Pest Control Việt Nam, tất cả các kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo để sử dụng các công nghệ hóa học mới nhất.
bao_gia_dich_vu_diet_moi
Làm thế nào để điều trị mối
Nếu chúng tôi đã tìm thấy mối đang hoạt động trong nhà của bạn, chúng tôi sẽ ngay lập tức đề nghị hoặc là một hóa chất xử lý mối mọt trực tiếp hoặc một mối bẫy kỹ thuật .Chúng tôi được đào tạo để biết được trong số các chương trình này mối mọt sẽ làm việc tốt nhất cho tình huống của bạn. Mục đích của việc điều trị này là để nhanh chóng ngăn chặn bất kỳ thiệt hại thêm cho ngôi nhà của bạn bằng những mối.
Bảo vệ tốt nhất cho gia đình của tôi là gì?
Một khi nhà của bạn đã được thoát khỏi mối xâm lược các bước tiếp theo là để đảm bảo nhà bạn không bị phá hoại lại. Chúng tôi có mối bảo vệ nghiêm túc, các chuyên gia của chúng tôi mối được cấp phép và được đào tạo để giới thiệu các chương trình tốt nhất cho nhà của bạn.
Tùy chọn diệt mối của bạn
Bảo vệ mối thân thiện môi trường
Pest Control Việt Nam áp dụng các công nghệ chống mối an toàn, chứng tỏ là một trong những sản phẩm an toàn và thân thiện môi trường trên thị trường.
Không giống như các sản phẩm kiểm soát mối cũ, có thể gây nguy hại cho môi trường, phương pháp diệt mối của Chúng tôi chỉ gây hại cho mối, không gây hại cho con con người.
Bảng giá dịch vụ diệt mối tại Hà Nội
- Báo giá trọn gói dịch vụ diệt mối(100m2): 500,000-800,000 (vnđ / lần)
- Đơn giá dịch vụ phòng chống mối công trình tùy thuộc bản vẽ thiết kế, xây dựng gửi báo giá phòng chống mối cụ thể cho khách hàng) 
- Đơn giá trọn gói dịch vụ diệt mối sinh học trọn gói (tối thiểu): 1.500.000 - 2.000.000 ((vnđ / lần)

Nguồn: diettrumoitangoc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét