Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Các câu hỏi thường gặp mối (phần 2)


Down trong tầng hầm của tôi có một bức tường móng bê tông, và trên tường là gỗ được phủ bằng vật liệu cách nhiệt. Tại các cơ sở của các bức tường bê tông, bằng sàn, EVERY WEEK, tại cùng một vị trí, tôi hút bụi lên cọc dày của những gì trông giống như mùn cưa. Tôi đã kiểm tra gỗ trên các cọc, lấy ra các vật liệu cách nhiệt, và không tìm thấy bằng chứng về thiệt hại gỗ. Có khả năng nào khác ngoài mối? Có bất cứ điều gì cụ thể hơn tôi nên tìm kiếm sẽ cho phép tôi để xác định các vấn đề? Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn! 
Bạn không có mối mọt. Âm thanh như con kiến thợ mộc. Kiểm tra bên ngoài của ngôi nhà cho hoạt động kiến vào ban đêm. Phun vào khe nứt với Kim Ngưu SC từ đó kiến nổi lên là câu trả lời tốt nhất.

Tôi có một căn nhà gạch mà có một vấn đề phá hoại nhỏ vừa được xử lý hóa học. Tuy nhiên, tôi muốn vượt qua để hệ thống Sentricon và họ đang yêu cầu quá nhiều tiền. Tôi có thể làm điều này bản thân mình nhưng tôi cần phải biết những gì tôi cần. Chu vi của nhà tôi là khoảng 200 feet tuyến tính. Tôi sẽ sử dụng bao nhiêu trạm mồi?
Các  trước mối Bait Kit nên làm ngôi nhà của bạn.

Làm thế nào thường nhà tôi nên điều trị mối?
Đây là một câu hỏi khó trả lời. Có nhiều yếu tố bao gồm các loại đất, hóa chất mối được sử dụng, chất lượng điều trị, loại công trình, và thiết kế của ngôi nhà đều có thể ảnh hưởng tuổi thọ của termiticides trong đất. Đặt cược của bạn tốt nhất là phải có nhà của bạn kiểm tra hàng năm, hướng dẫn của một chuyên gia có trách nhiệm sau đây trong khu vực của bạn.
 
Tôi nhiệt nhà của tôi với củi và tôi luôn luôn lo lắng về việc đưa vào mối. Có một cái gì đó mà tôi có thể an toàn phun vào củi của tôi để giết bất kỳ mối hay kiến ​​thợ mộc trước khi tôi đưa gỗ vào nhà? Không phải lo lắng. mối ngầm không sống trong gỗ. Họ sống trong đất. Bất kỳ mối bị mắc kẹt trong gỗ sẽ không thể tồn tại bởi vì họ không có khả năng tái tạo với các nữ hoàng. Tuy nhiên, không lưu trữ gỗ bên trong bởi vì kiến ​​và bọ cánh cứng có thể đến với gỗ.

Chúng tôi có mối gỗ khô. Chúng tôi đang đi để có được một chuyên nghiệp để làm việc điều trị, nhưng cảm thấy cần phải có một cái gì đó chúng ta có thể làm gì để ngăn cản lại sự phá hoại. Liệu việc sử dụng một loại khí độc, như Vikane, giết mối ngầm?
Vikane cũng như thuốc xông hơi khác sẽ ..... giết bất cứ sinh vật sống. Nó sẽ không ngăn chặn mối từ nhập lại cấu trúc mặc dù. phương pháp điều trị Barrier với termiticides truyền thống sẽ là cách duy nhất để làm điều này cho mối ngầm. mối gỗ khô thường được điều trị bằng thuốc xông hơi. Không có nhiều cách để ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai từ mối gỗ khô. Tiếp xúc, gỗ chưa hoàn thành có thể được phun Timbor nhưng điều này sẽ chỉ bảo vệ gỗ tiếp xúc.

Có một cây khoảng 50 feet từ nhà tôi mà không chết nhưng không có một chi nhánh đã chết. Tôi tìm thấy mối trong phần chết của cây này. Tôi sẽ làm một tìm kiếm kỹ lưỡng xung quanh ngôi nhà của tôi và tìm kiếm bất kỳ đường hầm gỗ chết và / hoặc bùn khác. Tôi không tin rằng mối nằm trong hoặc gần nhà.Những khuyến nghị đó bạn phải đối xử với cây này? Có một cơ hội tốt cho các mối sẽ tìm thấy ngôi nhà của tôi? Tôi có nên điều trị căn nhà của tôi cũng? Những thuốc trừ sâu để bạn đề nghị cho dù áp dụng chuyên nghiệp hoặc của tôi? Hãy ghi nhớ tôi có hai con nhỏ, những người chơi trong sân.
Các mối sẽ chỉ tiêu thụ gỗ chết. Đây là một điều tốt, bản chất cách. Tôi sẽ kiểm tra căn nhà thường xuyên và cho một nền hòa bình của tâm, có một người ám sát chuyên nghiệp kiểm tra nó cho bạn.

Tôi tin rằng tôi đã nhìn thấy một mối trong nhà tôi gần đây, do đó tôi gọi là một công ty kiểm soát dịch hại kiểm tra nhà để xem nếu họ lưu ý bất kỳ mối / hoặc thiệt hại. Những người từ công ty kiểm soát dịch hại nhìn trong không gian bò và hầm hố bùn rõ ràng và không tìm thấy lý do để tin rằng tôi có mối mọt.Tôi lo ngại mặc dù, như là tôi đang tìm kiếm các lỗ tròn nhỏ rất nhỏ trong vách thạch cao của tôi không có lý do rõ ràng. Họ đến nơi không có lý do hợp lý cho một "đinh" lỗ được sử dụng cho một lời giải thích.Tôi đã tìm thấy không có cánh ở gần ngưỡng cửa sổ, và không có gì giống như viên giảm từ các lỗ chán ra. Tôi có nên yêu cầu một công ty kiểm soát dịch hại cho một ý kiến ​​thứ hai?
Có, tôi sẽ, một dấu hiệu phổ biến của mối là sự xuất hiện của các lỗ nhỏ (đôi khi điền hoặc mũ với bùn) trong các bức tường khô. Nó có thể hoặc có thể không có mối ..nhưng tôi sẽ hỏi ý kiến ​​khác.

bạn có thể giới thiệu một sản phẩm để diệt mối đang phá hủy một cây?
Mối không ăn gỗ từ một cái cây. Khi mối được tìm thấy trong hoặc trên một cây sống, một cái gì đó đang gây ra những phần cốt lõi hoặc phát sinh gỗ lớp cây chết. Mối xâm nhập và ăn cellulose chết. Bạn có thể có một cây bác sĩ nhìn vào những gì sẽ gây ra sự suy giảm trong cây.

Có nên loại bỏ một gốc cây (cây thông hoặc bạch đàn) mà là ở mặt đất 4 chân ra khỏi móng bê tông của ngôi nhà của chúng tôi để ngăn chặn mối từ thuộc địa ở cây gốc mà từ đó thuộc địa cuối cùng họ có thể di chuyển thông qua các vết nứt ở bê tông vào ngôi nhà của chúng tôi?
Nếu vậy, những gì là chiều rộng được đề nghị của một khu vực xung quanh một ngôi nhà trong đó một cây gốc nên không được để lại trong lòng đất với mục đích ngăn chặn sự phá hoại mối của ngôi nhà?
Người ta tin rằng rễ mọc ra như xa như các chi nhánh làm trên hầu hết các cây.
Roots từ gốc có thể dẫn mối qua hàng rào hóa chất để cấu trúc.
Điều này có nghĩa là đường kính của gốc sẽ ảnh hưởng đến cách xa nó cần phải được
phân loại như là "không có mối đe dọa". Bốn chân cho mỗi 6 inch đường kính là một qui tắc đã được thông qua bởi nhiều công ty kiểm soát dịch hại.

Tôi mang trong 2 log nhỏ và đặt trong lò sưởi cho tương lai đốt ... ngày hôm sau tôi nhận thấy một mối đi bộ trên sàn nhà và sau đó một số người khác trong lò sưởi. Tôi có nên lo ngại rằng họ đang làm tổ trong phòng khách của tôi bây giờ? Hoặc tôi sẽ được ok sau khi loại bỏ các bản ghi ?? Xin cho biết!
thuộc địa và hoàng hậu của chúng nằm cách xa mặt đất. Họ không có phương tiện sinh sản và họ sẽ chết vì mất nước rất nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét