Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cách diệt mối tận gốc tại nhà

Nhiều hộ gia đình bị mối xông, và không phải ai cũng có điều kiện thuê các trung tâm diệt mối,nếu như tình trạng mối trong nhà bạn chưa quá nghiêm trọng hãy tham khảo 1 vài phương pháp diệt mối tai nhà dưới đây.
Để diệt mối tại nhà bạn có thể áp dụng phương pháp đặt mồi nhử mối kết hợp với thuốc diệt mối tận gốc PMC90. Kết hợp phòng chống mối trong nhà bằng hóa chất dạng nước thuốc phòng chống mối Agenda 25EC.

Bước đầu tiên của phương pháp này là tìm vị trí và đặt mồi nhử mối (Hộp nhử mối):

Bước 1.
Xác định những vị trí bị mối phá hoại để đặt hộp nhử mối. Để ngăn chặn những ngoại lực làm xe dịch hộp nhử mối cần cố định nó bằng một sợi dây. Dùng giấy báo nhúng ẩm nước để tủ hộp nhử mối lại để tăng thêm độ ẩm cho hộp nhử mối.  Tùy theo số lượng mối trong nhà mà thời gian đặt hộp nhử mối khác nhau, ít thì đặt 10 ngyaf, nhiều thì đặt 15 ngày.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối PMC 90
Thuốc này bạn có thể tìm mua ở các trung tâm bán thuốc diệt côn trùng trên toàn quốc.

Quy trình phun thuốc diệt mối tận gốc PMC 90 vào hộp nhử - gây bệnh cho mối:

Tiến hành phun thuốc diệt mối tận gốc PMC90 sau 10 đến 15 ngày chúng ta vào hộp nhử mối. Chúng ta không pha chế thêm gì vào hộp thuốc vì nó đã được pha chế đúng kỹ thuật. . Tiến hành mở hộp nhử và phun đểu thuốc vào các lớp gỗ trong hộp nhử và xem gỗ lại vào hộp nhử. Đặt lại vị trí ban đầu khi nhử mối, chở khoản 5-7 ngày thì mối rút hết về tổ và lây lang lẩn nhau.
Bước tiếp theo là khảo sát kiểm tra và phòng chống mối.

 Bước 3:

Sau 5 đến 7 ngày phun thuốc vào hộp nhử chúng ta tiến hành khảo sát các vị trí mối ăn trong nha xem thử mối còn ở đó không. Nếu hết mối chúng ta tiến hành thu dọn hộp nhử mối, tiếp theo chúng ta dùng hóa chất dạng nước để phun thuốc phòng chống mối Agenda 25EC hoặc thuốc phòng chống mối Map Sedan 48 EC dạng nước tồn lưu vào những nới khe góc tiếp xúc giửa gỗ và tường nhà, nền nhà như khe khung bao cửa, khe tủ bếp và tường, khe sàn gỗ dọc theo tường, cầu thang ... là những nơi mối có thể tấn công ăn phá trong nhà.

Nếu khó khăn trong quá trình thực hiện bạn có thể  liên hệ với trung tâm diệt mối tại Hà NộiPest Control Việt Nam để được tư vấn, chúng tôi luôn sắn sàng hỗ trợ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét