Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

BÍ QUYẾT PHÒNG CHỐNG MỐI MỌT TẤN CÔNG

Mối là loài côn trùng có tập tính tầng lớp cao, chúng sống thành thực dân địa, một khi thực dân địa bị phá vỡ chúng sẽ tấn công sang ngôi nhà của bạn và ẩn cư ở khắp mọi nơi trong nhà.  Và mối cũng như cả thảy các sinh vật sống, cũng cần nguồn thực phẩm để duy trì sự sống. Thức ăn của chúng cốt là các đồ vật có chứa cenllulose như gỗ, sách, hộp, đồ nội thất,…


nên, nhà bạn có thể bị mối mọt tấn công bất cứ lúc nào. Ngoài việc, nhờ hỗ trợ từ các đơn vị công ty diệt côn trùng, bạn cũng có thể thử một số mẹo nhỏ giúp phòng chống mối mọt dưới đây mà chúng tôi san sớt nhá:

1/ Giữ cho môi trường luôn khô ráo, tránh tình trạng ẩm ướt quanh nhà.

2/ Hãy bộc trực kiểm tra các loại gỗ, sách vở ở quanh nhà để phòng mối mọt hiệu quả nhất.

3/ Sử dụng các nguyên liệu nội thất bằng gỗ phòng mối.

4/  Hãy diệt mối trước khi thực hiện phòng mối mọt cho gỗ.

5/ Nhà bếp là nơi chứa nhiều vật dụng, mùi và dễ xảy ra ẩm mốc, là điều kiện mối mọt phát triển. vì vậy, để tránh không bị loài sâu bọ này quấy quả hãy thu gọn các đồ đoàn, hệ thống nước không nên để gần tủ bếp gỗ, cũng có thể ngăn chặn ngay từ đầu khi chọn lọc mua loại tủ bếp được thiết kế với chất liệu gỗ gian mối mọt.

6/ Phòng trừ mối từ tuổi xây nhà, việc này phải qua 3 bước: xử lý đất nền, xử lý phần chân tường và các thiết kế gắn liền với phần chân tường, để ý các chi tiết bằng gỗ bên trên.

1 nhận xét: