Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Thuốc diệt mối có độc hay không?

Thuốc diệt mối có độc hay không là nỗi băn khoăn của khá nhiều độc giả gửi về cho Công Ty Kiểm Soát CônTrùng hiện nay. Trên thực tế bất kỳ loại thuốc diệt mối nào có độc hay không phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng và quy trình kỹ thuật của từng người sử dụng.
Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng nhiều năm liền hoạt động trên thị trường diệt côn trùng,xin phân tích những yếu tố để người sử dụng biết các dùng đúng đắn , tránh gây ra những độc hại ngoài mong muốn.


 
1. Thuốc diệt mối không độc khi lựa chọn rõ ràng xuất xứ
 
Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn các loại thuốc diệt mối đến từ nhiều những thương hiệu khác nhau, nhiều trung tâm thậm chí còn không rõ xuất xứ ,nguồn gốc, được bày bán tràn lan tại các đường phố , vỉa hè, với lời quảng cáo về công dụng diệt mối tận gốc  mà giá lại rẻ và rất hấp dẫn. Thực tế thì không ít người tiêu dùng đã tin tưởng mua những loại thuốc diệt mối này mà không rõ nguy cơ tiềm ẩn từ sự độc hại chìm phía bên trong chứ không bộc phát ngay ra bên ngoài.
 Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng khuyên người tiêu dùng để chọn thuốc diệt, bên cạnh đó phải có địa chỉ rõ ràng. Đặc biệt, chọn thuốc diệt mối không độc từ những thương hiệu diệt mối uy tín, người tiêu dùng còn có được sự tư vấn miễn phí từ những chuyên gia để đảm bảo tốt nhất cho quá trình diệt mối không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 
2. Những loại thuốc diệt mối không độc
 
Người tiêu dùng có thể tìm mua những loại thuốc diệt mối không độc phổ biến hiện nay như thuốc diệt mối PMC 90, thuốc diệt mối Lenfos, thuốc diệt mối Mapsedan... với thành phần hoạt chất như Deltamethrin, Fipronil, Chlorpyrifos Ethyl hoặc PMs 100  và PMC 90 và chứa hoạt chất chính như ZNCl2, Na2SiF6, CuSO4, Na2SiF3,  HBO5 tăng khả năng ngăn ngừa mối đục làm tổ trên nền đất xây dựng và diệt được tận gốc tổ mối trong công trình xây dựng.
Tất cả các loại thuốc diệt mối không độc đều có thành phần, tên tuổi , xuất xứ nguồn gốc được cấp phép lưu hành vì đã được các cơ quan bảo vệ môi trường các nước uy tín trên thế giới như Pháp, Đức, Mỹ, Thái Lan, Việt Nam... kiểm định.
Trước khi lưu hành, các nhà sản xuất đã chứng minh được mức độ độc tính của sản phẩm trên mối và những tác động ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Từ đó có những hướng dẫn và khuyến cáo với người tự diệt mối tại nhà trên bao bì thuốc diệt mối.
3. Thuốc diệt mối không độc khi thực hiện đúng quy trình kỹ thuật
Để quá trình diệt mối đảm bảo an toàn với sức khỏe và môi trường sinh hoạt, đồng thời nâng cao hiệu quả diệt mối , các trung tâm diệt mối chuyên nghiệp sẽ tiến hành theo đúng quy trình kỹ thuật.
Những nhân viên của Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam được trang bị đầy đủ phương tiện bảo hộ lao động như khẩu trang, áo,quần, áo, mũ, găng tay... và tiến hành che chắn kỹ những vùng diệt mối. Đảm bảo thuốc diệt mối không lan ra xung quanh và gây ảnh hưởng đến bất kỳ khu vực nào.
Chính vì vậy  người tiêu dùng khi tiến hành tự diệt mối tại nhà, cũng cần phải tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu này. Tránh xảy ra những rủi ro không đáng có trong quá trình diệt mối.

1 nhận xét: