Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tìm hiểu làm thế nào để thoát khỏi mối mình và tiết kiệm TIỀN LỚN!

Tìm hiểu làm thế nào để thoát khỏi mối mình và tiết kiệm TIỀN LỚN!

Sự miêu tả

Mối là dịch hại gỗ phá hủy phổ biến nhất và tốn kém. Hầu hết là những loại dưới lòng đất và thức ăn độc quyền trên gỗ và sản phẩm gỗ. Chúng được tìm thấy trong tất cả các bang và chịu trách nhiệm cho 95% sát thương mối liên quan. Mỗi năm hàng ngàn ngôi nhà cần phải tiến hành các dịch vụ diệt mối để kiểm soát của các loài gây hại - với chi phí thiệt hại và điều trị vượt quá $ 1 tỷ USD.
Dấu hiệu của sự phá hoại mối bao gồm các ống bùn họ xây dựng để di chuyển từ đất đến gỗ và tràn ngập của người lớn có cánh vào mùa xuân và mùa thu. Thẫm màu hoặc phồng rộp của các cấu trúc bằng gỗ là một dấu hiệu của một sự phá hoại; gỗ ở các khu vực bị hư hại là vô cùng mềm mại và dễ dàng được đâm bằng một tuốc nơ vít.
Mối là nhỏ (1/4 - 1/2 inch dài), màu trắng kem, nâu hoặc côn trùng màu đen; không cánh hoặc cánh.
Để xác định xem các côn trùng mà bạn nhìn thấy một con kiến ​​hay một cái nhìn mối cho những việc sau:
  • Mối có râu tương đối thẳng.
  • Ants đã huých khuỷu tay râu.
  • Bụng của mối được rộng rãi tham gia vào ngực.
  • Bụng và ngực của kiến ​​được nối bởi một eo hẹp.
  • Mối có hai đôi cánh (trước và sau) mà hầu như dài bằng nhau.
  • Kiến có hai đôi cánh - cánh phía trước là lớn hơn nhiều so với cánh trở lại.

Vòng đời

mối ngầm là côn trùng xã hội sống trong bầy đàn. Một thuộc địa có ba đẳng cấp: a) reproductives (vua và hoàng hậu), b) những người lính, và c) người lao động. Thuộc địa được khởi đầu vào mùa xuân và mùa thu khi đám nam có cánh và reproductives nữ rời khỏi tổ. Mối rụng cánh, cặp và xây dựng một tổ gần nguồn gỗ và độ ẩm trong đất. Sau khi giao phối, con cái (hoàng hậu) bắt đầu đẻ trứng. Trứng nở sau một vài tuần hoặc vài tháng (tùy theo loài), và các nữ thần nổi lên trưởng thành trong khoảng thời gian 2-6 tháng. Hầu hết trở thành công nhân hoặc những người lính. Khi tổ đạt dân số tối đa của nó, một số của các nữ thần phát triển thành reproductives có cánh, và chu kỳ được lặp đi lặp lại.

Kiểm soát mối mọt

Chủ nhà có thể thoát khỏi mối mọt tự nhiên bằng cách làm theo những CHÍN  kỹ thuật đơn giản:
Loại bỏ tiếp xúc gỗ với mặt đất.  Lý tưởng nhất, gỗ nên có ít nhất 8 inch ở trên đất. Kéo đất hoặc mulch lại từ các bước nền tảng và hỗ trợ hoặc bài viết trên cơ sở cụ thể.
Tránh để hơi ẩm tích tụ gần móng.  Mối đang thu hút độ ẩm và có nhiều khả năng để vào một cấu trúc nếu đất bên cạnh nền tảng là luôn ẩm. Cài đặt, sửa chữa hoặc chuyển máng xối, cống rãnh. Sửa chữa vòi nước bị rò rỉ.
Không bao giờ lưu trữ củi, gỗ hoặc mảnh vụn gỗ khác chống lại nền tảng.  Khi xếp chồng lên nhau chống lại nền tảng họ cung cấp một con đường ẩn nhập vào cấu trúc.
Sử dụng chip gỗ trang trí và lớp phủ cách tiết kiệm , đặc biệt là nếu bạn có điều kiện khác có lợi cho vấn đề của mối.
Áp dụng Bora-Care trực tiếp lên các bề mặt gỗ không được điều trị.  Công thức với một mối quan tâm đối với môi trường, Bora-Care là dựa thuốc trừ sâu và thuốc diệt nấm borat được sử dụng cho việc kiểm soát nội thất và ngoại thất của côn trùng gỗ nhàm chán. Công thức cấp bằng sáng chế của nó thấm sâu vào gỗ cung cấp sự bảo vệ lâu dài.
Bụi Boric Acid nhẹ vào vết nứt, đường nứt, lỗ hổng trên tường và những nơi ẩn náu của côn trùng khác. Bột mịn này sẽ bám vào chân, râu và các cơ quan của côn trùng và hoạt động như một chất độc dạ dày khi tiêu thụ trong chải chuốt.
Phun  Orange Guard , được làm từ chiết xuất vỏ cam quýt, giết tiếp xúc.  Được chấp thuận sử dụng hữu cơ, Orange Guard là một kẻ giết người phổ rộng côn trùng đó là an toàn để sử dụng trong nhà và ngoài. Lặp lại các ứng dụng có thể cần thiết.
Áp dụng thực phẩm cấp Diatomaceous Trái đất  bảo vệ lâu dài.  Made lên của thủy sinh vật hóa thạch nhỏ bé, trông giống như thủy tinh vỡ dưới kính hiển vi, DE giết chết bằng cách ghi bàn lớp ngoài của côn trùng như nó thu thập thông qua các loại bột mịn. Có  NO độc độc hại!
Ít độc  thuốc trừ sâu thực vật nên được sử dụng như một phương sách cuối cùng. Xuất phát từ thực vật có đặc tính diệt côn trùng, những thuốc trừ sâu tự nhiên có tác dụng phụ gây hại ít hơn hóa chất tổng hợp và phân hủy nhanh hơn trong môi trường.
Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc phòng chống mối hãy liên hệ ngay với Chúng tôi:
Trung Tâm Diệt Côn Trùng Sinh Học
198 Đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
148 Hàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê - Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
0974 895 464, 0973 622 123
Chi tiết dịch vụ xem tại: https://dietcontrungsinhhoc.com/dich-vu-diet-moi-tan-goc-tai-nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét