Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Các câu hỏi thường gặp mối (phần 1)


Khi là mối phổ biến nhất?
Khi một thuộc địa được thành lập, mối là một vấn đề quanh năm. Tuy nhiên, có một sự gia tăng trong hoạt động mở rộng thuộc địa trong thời tiết ấm áp.

Nếu quá trình diệt mối được thực hiện một cách chính xác, bao lâu sẽ trở ngại thuốc trừ sâu có hiệu quả?
Trước khi chlordane đã được đưa ra thị trường như là một chống mối mọt tháng năm năm 1988, nó là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất để kiểm soát mối mọt vì hiệu quả lâu dài của nó. Trong thực tế, một ngôi nhà có thể được bảo vệ trong 20 năm hoặc nhiều hơn sử dụng chlordane hoặc các sản phẩm như thế nào. Chlordane đã được đưa ra thị trường vì sử dụng sai. Các termiticides sử dụng hiện nay để kiểm soát mối mọt ít nhiều tồn tại lâu trong môi trường hơn so với các chất hóa học trở lên. Với các sản phẩm ngày hôm nay, bạn nên mong đợi một điều trị mối áp dụng đúng cách để bảo vệ ngôi nhà của bạn trong năm năm.

hàng xóm của tôi có mối và sẽ có ngôi nhà của mình được điều trị. Được các mối sẽ tấn công căn nhà của tôi bên cạnh?
Mối di chuyển ngẫu nhiên thông qua đất tìm kiếm một nguồn thực phẩm (gỗ) ... vì vậy họ không biết nơi mà ngôi nhà của bạn là chính xác. Vì vậy, nếu hàng xóm của bạn đối xử với nhà của mình cho mối, ngôi nhà của bạn không phải là tự động ăn trưa tiếp theo của mối. Ngôi nhà của bạn không cần phải được xử lý; nhưng, nếu có phá hoại mối hoạt động trong khu phố của bạn, nó là một ý tưởng tốt để có nó kiểm tra.

Chúng tôi có mối gỗ khô. Chúng tôi đang đi để có được một chuyên nghiệp để làm việc điều trị, nhưng cảm thấy cần phải có một cái gì đó chúng ta có thể làm gì để ngăn cản lại sự phá hoại. Liệu việc sử dụng một loại khí độc, như Vikane, giết mối ngầm?
Vikane cũng như thuốc xông hơi khác sẽ ..... giết bất cứ sinh vật sống. Nó sẽ không ngăn chặn mối từ nhập lại cấu trúc mặc dù. phương pháp điều trị Barrier với termiticides truyền thống sẽ là cách duy nhất để làm điều này cho mối ngầm. mối gỗ khô thường được điều trị bằng thuốc xông hơi. Không có nhiều cách để ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai từ mối gỗ khô. Tiếp xúc, gỗ chưa hoàn thành có thể được phun Timbor nhưng điều này sẽ chỉ bảo vệ gỗ tiếp xúc.

"Tiền xử lý" là gì? Làm thế này là khác nhau từ "điều trị"?
Phương tiện trước khi xử lý điều trị đất theo cơ cấu trước khi sàn xi măng đổ tại chỗ. Đó sẽ là một lợi ích lớn thay vì khoan ..
Điều trị cấu trúc và "tiền xử lý" sẽ là như nhau .... các phương pháp điều trị, số lượng và loại thuốc trừ sâu được sử dụng, và phương pháp áp dụng là giống nhau cho cả hai trước khi điều trị và điều trị , trừ khi khoan sẽ là cần thiết.

hóa chất chống mối tốt nhất hiện nay để điều trị mối là gì?
Không có nhiều sự khác biệt giữa hiệu quả của các hóa chất trừ mối khác nhau trên thị trường, khi chúng được sử dụng theo chỉ dẫn trên nhãn. Lý do phổ biến nhất mà một xử lý hóa học / rào cản không là khi các kết quả ứng dụng trong một rào cản thuốc trừ sâu không đầy đủ xung quanh cấu trúc.
Ứng dụng không đầy đủ theo các nhãn có thể là:
Các chống mối mọt được pha loãng với nước quá nhiều,
Các thuốc trừ sâu không được tiêm tất cả các cách để các móng của tầng hầm
khối lượng thuốc trừ sâu là không đầy đủ theo nhãn.
Thủ tục điều trị được tìm thấy rõ ràng trên các thuốc trừ sâu nhãn và cần được theo dõi cẩn thận để đảm bảo phủ sóng thích hợp.

Chúng tôi đã có một công ty cung cấp cho chúng tôi một ước tính cho một ngôi nhà 270 "kích thước bao ngoài. Các chi phí được trích dẫn là 1343,00 $. Điều này dường như là một báo giá hợp lý cho một nhà cỡ này? khoảng 3000 dặm vuông bao gồm cả các nhà xe ... Chúng tôi có một sự phá hoại nhỏ và họ nêu cả nhà phải được xử lý ... là tiêu chuẩn thực hành này?
Đó là một mức giá trung bình ... không quá cao, không quá thấp. Rất ít công ty sẽ làm phương pháp điều trị tại chỗ. Bạn không thể đổ lỗi cho họ Tuy nhiên, thật khó để điều trị bảo hành tại chỗ.

Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có mối? Những câu hỏi nên bạn được yêu cầu của một ai đó kiểm tra nhà của bạn. sự khác biệt giữa Orkin và một số công ty địa phương là gì?
Hỏi xem họ có bảo hành thiệt hại thay thế hoặc tái bảo hành điều trị . Nếu họ cung cấp bảo hành hư hỏng ... các miễn trừ và loại trừ được những gì? Nói cách khác, họ là những gì chịu trách nhiệm?
Hỏi hóa chất mà nó sẽ sử dụng, và ở sức mạnh mà họ sẽ sử dụng nó. Đó có phải là sức mạnh tối đa cho phép trên nhãn sản phẩm?
Có bao nhiêu gallon họ sẽ sử dụng?
Orkin và một công ty địa phương rất có khả năng sẽ sử dụng các chất hóa học và phương pháp điều trị.Các phương pháp điều trị phải phù hợp với thông số kỹ thuật nhà nước do đó không nên là một yếu tố.Sự ổn định của công ty cũng nên được xem xét.

Tôi nhiệt nhà của tôi với củi và tôi luôn luôn lo lắng về mang lại mối. Có một cái gì đó mà tôi có thể an toàn phun vào củi của tôi để giết bất kỳ mối hay kiến ​​thợ mộc trước khi tôi đưa gỗ vào nhà?
Không phải lo lắng. mối ngầm không sống trong gỗ. Họ sống trong đất. Bất kỳ mối bị mắc kẹt trong gỗ sẽ không thể tồn tại bởi vì họ không có khả năng tái tạo với các nữ hoàng. Tuy nhiên, không lưu trữ gỗ bên trong bởi vì kiến ​​và bọ cánh cứng có thể đến với gỗ.

Các công ty diệt mối sẽ cho tôi một bảo hành một năm trên điều trị. Sau đó, tôi phải trả $ 100 một năm cho một thanh tra hàng năm. Nếu mối trở lại, công ty sẽ chi trả chi phí điều trị. Đây có phải là một đầu tư tốt?
Việc bảo hành hạn chế được cung cấp bởi các công ty kiểm soát dịch hại đều giống như mua bảo hiểm kiểm soát mối mọt hơn bảo hành. Dù có hay không nó là một đầu tư tốt là tương đối và phụ thuộc vào mức độ rủi ro chủ nhà muốn giả. Trong trường hợp của một mối lại phá hoại, tất cả các chi phí sẽ được bao phủ bởi các lệnh-tee? họ sẽ bao gồm thiệt hại cấu trúc? Điều gì sẽ là chủ nhà phải có trách nhiệm? lệ phí kiểm tra hàng năm có thể được tăng lên bởi công ty hoặc là nó cố định cho một số năm?

Tôi có một rào cản bọt quanh tấm của tôi. Đây có phải là một vấn đề và nếu như vậy ... giải pháp là gì?
Rào cản bọt cần phải được loại bỏ. Mối nhận được đằng sau họ hoặc đi ngay qua chúng để có được nhà của bạn. Nó có thể là một vấn đề thực sự.
Một số ngôi nhà có hàng rào bọt vì một yêu cầu trước đó cho vay yêu cầu các nhà thầu liên bang bảo trợ để bọc các tấm để tiết kiệm năng lượng. Bây giờ các rủi ro được hiểu, không ai có thể nhận được một khoản vay tài trợ của liên bang hoặc tái tài trợ, trừ khi nó loại bỏ. Tháo xốp cách nhiệt cho phép ít nhất phá 6 inch từ đất và Ban bọt. Đủ xốp cách nhiệt cần được loại bỏ để có thể điều trị đúng cách đất trên bất kỳ vật liệu cách nhiệt còn lại trong đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét