Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Dịch vụ diệt mối tận gốc chuyên nghiệp

Kiểm soát côn trùng Việt Nam xin giới thiệu dịch vụ diệt mối tận gốc.

Quy trình làm việc với gói dịch vụ diệt mối tận gốc của chúng tôi gồm:

Dùng phương pháp diệt mối sinh học (diệt mối “hóa sinh” hay diệt mối lây nhiễm) – Đây là cách diệt mối tận gốc duy nhất và hiệu quả nhất.

  • Ø  Bước 1: Điều tra khảo sát mối

  • Ø  Bước 2: Đặt hộp nhử mối

  • Ø  Bước 3: Kiểm tra quá trình nhử

  • Ø  Bước 4: Phun thuốc diệt mối sinh học

  • Ø  Bước 5: Dọn hộp và kiểm tra mối

 Bạn có thể tham khảo chi tiết : phương pháp diệt mối tận gốc

* Những điểm cần chú ý khi áp dụng phương pháp diệt mối tận gốc:

Mối trưởng thành khi bạn không diệt mối tận gốc 
 

-  Không phun bất kỳ một loại hóa chất nào vào vị trí mối ăn. Không phun các thuốc diệt mối như: Thuốc Lenfos 50EC, thuốc MapSedan, thuốc Agenda, dầu trừ mối M-4… (các thuốc diệt mối dạng nước) vì đây thực tế là các thuốc phòng mối chỉ có tác dụng diệt những con mối bị dính thuốc, không diệt mối được cả tổ mối mà còn làm cho tổ mối lây lan sang các khu vực khác trong nhà.

- Không phá đường đi của mối (thu dọn, vứt bỏ các đồ bị mối ăn).

  • Thật không may mắn khi mối ghé thăm gia đình bạn!

  • Hãy gọi ngay đơn vị diệt mối chuyên nghiệp có uy tín để được tư vấn.

Ø  Quý khách có nhu cầu tư vấn, khảo sát và diệt mối hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Với chúng tôi khảo soát miễn phí, giá cả cạnh tranh, chọn đơn vị nào là quyền của khách hàng,trước khi ra về chúng tôi không quyên tư vấn cho bạn một giải pháp tối ưu nhất .Với chúng tôi khảo sát báo giá trực tiếp hoặc bằng văn bản, chúng tôi tiến hành làm việc khi mọi thủ tục hợp đồng đã hoàn tất.

Ø  Chúng tôi luôn có mặt khi bạn gặp sự cố, hãy liên hệ chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.

Ø  Trân trọng !


CÔNG TY KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ : SỐ 47 NGÕ 100 TT TỔNG CỤC VI BỘ CÔNG AN – HOÀNG QUỐC VIỆT – CẦU GIẤY – HÀ NỘI
Điện thoại: 04-32115082 – 0983 82 83 93
Email : kiemsoatcontrungvietnam@gmai.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét