Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Dự án diệt mối tận gốc gía rẻ cho 100 Hộ gia đình

Dự án diệt mối tận gốc giá rẻ cho 100 Hộ gia đình tại công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam xin giới thiệu quy trình diệt như sau :
Bước 1- Khảo sát:

Khi nhận được yêu cầu diệt mối tận gốc của khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới khảo sát thực tế hiện trạng và báo giá.

Bước 2 - Triển khai đặt hộp mồi để nhử cho mối tập trung với số lượng đủ lớn.

Bước 3 - Khi số lượng mối tụ tập đủ lớn, triển khai phun thuốc bột.

Bước 4 - Sau khi phun thuốc từ 3 đến 5 ngày, triển khai thu dọn, vệ sinh và phun thuốc phòng mối.
Tất cả quy trình đều chẩn mực .
Diệt mối tận gốc là việc diệt cả mối chúa và tổ (Mối chúa là mối chuyên đóng vai trò sinh sản), nếu chưa diệt được mối chúa tức là mọi hoạt động diệt mối đều trở nên vô nghĩa.

Chúng tôi cam kết sẽ diệt mối tận gốc giá rẻ nhất,đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhận làm cả thời gian ngoài giờ.
Chúng tôi chuyên gia diệt mối giá rẻ tại khu vực Hà nội.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ ĐĂNG KÝ NGAY!
Bạn có thể gọi điện tới đường dây nóng 0983.82.83.93 để được sự tư vấn tốt nhất từ công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất cho gia đình bạn!
Cảm ơn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét