Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Diệt mối đất

Mối đất là loại động vật gây hại rất mạnh so với một số loại mối khác, mối đất là từ dưới lòng đất chúng chuôi lên, khi chúng gặp thức ăn, bọn chúng tập trung lại sau đó nhả nước bọt của chúng vào thúc ăn, làm cho vật dựng của chúng ta bị mềm và làm thức ăn cho chúng,
Mối đất là loài mối tổ được xây dựng trong đất. Loài mối này cũng rất phụ thuộc vào độ ẩm của đất.Trong quá trình tìm kiếm thức ăn, mối tạo ra những đường ống bằng đất để tránh bị khô khi tiếp xúc với không khí.Mối đất thường hoạt động theo cách riêng của chúng trên mặt đất để tiếp cận gỗ hoặc cellulose.
 

Vòng đời của mối đất

  1. Mối chúa có thể đẻ hàng ngàn trứng trong một ngày.
  2.  
  3. Mối vua vẫn chỉ hơi lớn hơn một cá thể mối thông thường, mối vua giao phối với mối chúa để duy trì số lượng cá thể mối trong tổ.
 

Vì sao phải diệt mối đất?

 
Mối đất là loại động vật gây hại rất mạnh so với một số loại mối khác, mối đất là từ dưới lòng đất chúng chuôi lên, khi chúng gặp thức ăn, bọn chúng tập trung lại sau đó nhả nước bọt của chúng vào thúc ăn, làm cho vật dựng của chúng ta bị mềm và làm thức ăn cho chúng, Cần phải diệt mối đất sớm để bảo vệ tài sản, Mối đất gồm có 3 loại, Mối đất đen, mối đất trắng, mối đất càng, (mối đất cánh là con mối đất mọc cánh bay đi tìm nơi làm ổ mới) Côn mối đất này rất nguy hiểm khi bay vào phải nhà bạn.
 
Quý khách cần diệt mối đất hay phòng chống mối đất hãy gọi chúng tôi để được diệt mối tận gốc giá rẻ:
 
Số 198B- Ngõ 364B Thái Hà 
 
Số 9A ngõ 72/28 Dương Quảng Hàm
 
P1204 - CT44 - 05 Dương Đình Nghệ
 
Điện thoại : 043.756.30.30
 
Di Động :    0973.622.123
 
Fax : 043.756.30.30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét