Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Phương pháp diệt mối tận gốc

Phương pháp diệt mối tận gốc

Phương pháp diệt mối tận gốc
Có nhiều phương pháp diệt mối nhưng để diệt mối tận gốc Chúng tôi xin giới thiệu phương án như sau:
 
Trong bất cứ công trình xây dựng nào sự xâm nhập của mối bao giờ cũng bắt đầu từ chỗ ẩm và tối, cho nên cần kiểm tra kỹ ở những nơi này (khu vực gầm cầu thang, khu công trình phụ, vách ngăn, trần nhà bằng gỗ, cót ép, gầm giường, gầm tủ, gỗ ốp chân tường). Ngoài ra, cần kiểm tra các vườn cây, chú ý những khu đất cao, những cây lớn lá úa vàng, chậm phát triển, các gốc cây mềm như dứa, rau ngót, mía…
 
Có nhiều phương pháp diệt mối nhưng để diệt mối tận gốc Chúng tôi xin giới thiệu phương án như sau:
 
- Đặt mồi nhử mối thợ đến ăn, sau đó phun thuốc hóa sinh PMC - 90 vào mối thợ để chúng về tổ lây nhiễm thuốc sang làm chết mối chúa. Làm theo cách này từ 2 tuần đến 4 tuần là có thể xóa sạch các tổ mối trong nền đất mà không gây độc hại cho môi trường.
 
Cách làm như sau: 
 
+ Đặt mồi nhử gần nơi nghi có tổ mối.
 
+ Sau khi đặt mồi nhử, thấy mối đến ăn mồi thì tiến hành phun thuốc. Công đoạn phun thuốc rất quan trọng vì càng nhiều mối thợ dính thuốc chạy được về tổ càng tốt. Trước hết dỡ các miếng mồi đặt vào chậu khô, sau đó cầm ngang lọ thuốc, bóp tạo ra lớp bụi phun lên các con mối trên bề mặt miếng mồi, rồi nhẹ nhàng xếp trở lại hộp, để hộp vào đúng vị trí cũ. Hai ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp. Không phun thuốc vào thời điểm gió mùa đông bắc hoặc nhiệt độ xuống dưới 200C. Khi phun thuốc phải mang khẩu trang, không cho gà ăn mối đã phun thuốc và không dùng mồi đã phun thuốc làm củi đun.
 
Nhà bạn có mối? Công ty bạn có mối? Còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho Chúng tôi theo Hotline 0973.622.123để được diệt mối giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét