Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Diệt mối cho hộ gia đình

Diệt mối cho hộ gia đình

Diệt mối cho hộ gia đìnhVới các hộ gia đình ở Chung cư, nhà mặt đất hay cao ốc cao tầng mối luôn là mối lo quan tâm hàng đầu. Sự xuất hiện của mối làm phá hủy ngiêm trọng các đồ nội thất gỗ, làm giảm tuổi thọ các công trình. 
Chính vì vậy công ty Chúng tôi ra đờ nhằm đáp ứng nhu cầu diệt trừ mối của các khách hàng. Không chỉ diệt sạch tận gốc mà Chúng tôi còn diệt mối với Quy trình khép kín an toàn với môi trường và người sử dụng.
 
Chúng ta có thể phát hiện mối như sau:
 
Trong quá trình sinh sống, mối thường đi lại từ nơi này đến nơi khác kiếm ăn, chúng thường đào những đường hầm ngầm trong gỗ. Mối đi lại trong tường nhà gạch thì đường hầm của chúng xuyên qua chỗ rỗng xốp của tường, nơi tiếp giáp giữa lớp gạch và lớp trát bên ngoài. Trong trường hợp trên đường đi của mối có những chướng ngại vật mà chúng không có khả năng đục xuyên qua được, chúng phải bò qua nơi tiếp xúc với không khí thì chúng phải xây dựng đường mui để đi đến nơi lấy thức ăn. Chính nhờ biểu hiện này mà chúng ta có thể phát hiện ra mối bằng mắt thường. 
 
cach-phat-hien-moi
 
Trong quá trình đào hang lấy thức ăn trong gỗ, chúng thường lấy đất thấm với nước bọt của chúng để bịt kín những nơi mối đào hầm có đường thông ra ngoài không khí như lỗ vũ hóa của các loài cánh cứng, các loài ong, những nơi có khuyết tật của gỗ như mắt chết, vết nứt nẻ của gỗ hoặc của kẽ mộng, cột, kèo và những chỗ giáp nối khác giữa gỗ với gỗ, giữa gỗ với tường gạch.
Những đường ống mối này và các vết nứt mà mối cần bịt kín trên đường đi đều do mối thợ đảm nhiệm, có mối lính đi thăm dò, bảo vệ.
Đẻ diệt trừ mối tại gia đình tận gốc hãy nhấc máy lên và gọi cho Chúng tôi theo Hotline 043.756.30.30. Chúng tôi cam kết diệt mối tận gốc, bảo hành dài hạn, giá cả phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét