Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Để tìm cho mình được vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo với chuyến bay đi Tokyo tốt nhất mà được đông đảo khách hàng có nhu cầu bay từ Hà Nội đi Tokyo lựa chọn đó chính là hãng hàng không số 1 tại Việt Nam - Vietnam Airlines. Về chất lượng của hãng chắc hẳn những quý khách đã từng đi bất kỳ chuyến bay nào của Vietnam Airlines đều hài lòng tuyệt đối bởi các dịch vụ chu đáo tận tình trên từng chuyến bay.
Đặt vé máy bay đi Tokyo để có cơ hội khám phá một trong những thành phố bận rộn nhất và sáng tạo nhất thế giới. Thủ đô của Nhật Bản và là một điểm đến kinh doanh hàng đầu châu Á.

Vé máy bay Hà Nội đi Tokyo trung bình của Vietnam Airlines là 13,000,000 VNĐ, giá vé máy bay đi Tokyo chưa bao gồm thuế phí, được xách tay 7kg hành lý miễn phí, nếu mang theo nhiều đồ thì bạn nên đặt mua hành lý khi đặt mua vé tại Hồng Nhung Booking luôn vì giá hành lý lúc bấy giờ sẽ còn rẻ, nếu sau khi xuất vé bạn mới đặt mua thì giá vé sé cao hơn rất nhiều so với bình thường đấy, đặc biệt lưu ý điều này để tiết kiệm chi phí cho chuyến bay.

Thời điểm thích hợp nhất đặt mua vé máy bay đi Tokyo
 
Tokyo nằm ở vùng có khí hậu cận nhiệt đới ẩm với mùa hè nóng và mùa đông êm dịu. Vị trí nằm ở bờ biển Thái Bình Dương giúp Tokyo có khí hậu mát mẻ hơn những thành phố khác trên thế giới cùng vĩ độ.
 
Vào mùa thu khỏang từ cuối tháng 8, thời tiết ở đây rất dễ chịu. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu đỏ rực của lá cây khi vào mùa. Những cây lá đó chắc chắn sẽ khiến cho bạn trầm trồ khen ngợi. 
 
dặt mua vé máy bay từ hà nội đi tokyo
Nét đẹp bình yên tại thành phố Tokyo

Nếu như bạn thích không khí lạnh và chơi đùa với tuyết thì nên đến Tokyo vào khỏang đầu tháng 2, thời điểm lạnh nhất ở Nhật Bản, tuyết xuất hiện ở khắp nơi ngay cả những vùng ấm nhất ở phía Nam như Kagoshima , Mizayaki ...

Nếu bạn đến Tokyo vào dịp Tết Dương lịch thì sẽ thấy không khi náo nhiệt và rạo rực như những ngày tết Âm lịch ở Việt Nam. Đó là dịp của lễ hội Omisoka được tổ chức. Mọi người đợi đến nửa đêm giao thừa đi chùa, tung những đồng xu và cầu nguyện những điều may mắn sẽ đến với mình, bạn bè cùng người thân. Cái cảm giác được hòa mình cùng bạn bè trong cái không khí phấn khởi, háo hức; đắm mình trong cái se se lạnh để đón chào những giờ phút đầu tiên của năm mới thật tuyệt vời, chẳng thể nào diễn tả được. Còn nếu bạn không thích ồn ảo, đông đúc thì nên tránh đến đây trước hay sau tết Dương lịch vài ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét