Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Tokyo

Trước năm 1868 một nhỏ thị trấn lâu đài trong thế kỷ 16, Edo đã trở thành trung tâm chính trị của Nhật Bản năm 1603 khi Tokugawa Ieyasu thành lập chính phủ phong kiến của mình ở đó. Một vài thập kỷ sau đó, Edo đã trở thành một trong những thành phố đông dân nhất thế giới mà ngày nay goi là Tokyo. Tokyo không chỉ có những địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn có văn hóa ẩm thực độc đáo. Được xem là biểu tượng của thành phố, tháp Tokyo là một cấu trúc thép tự đỡ cao nhất thế giới. Bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố khi lên đỉnh tháp. Đặt vé máy bay đến Tokyo tại đâu giá tốt nhất?  Được thành lập từ năm 2008, là công ty đi đầu trong lĩnh vực đặt vé máy bay trực tuyến đến nay Hồng Nhung Booking đã tự hào trở thành đại lý bán vé máy bay hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là đại lý của các hãng hàng không nội địa mà Chúng tôi còn vươn xa ra tầm thế giới nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng những chiếc vé máy bay đi Tokyo và khắp mọi nơi muốn đến với giá vé tốt nhất.
vé máy bay đi tokyo
Các hàng hàng không từ Việt Nam bán vé máy bay đi Nhật Bản nói chung và vé máy bay đi Tokyo nói riêng hiện nay bao gồm: Vietnam Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Korean Air và một số hãng hàng không quốc tế khác. Chúng tôi là đại lý của hơn 200 hãng hàng không Quốc Tế, cho dù Quý khách muốn đến Tokyo với vé của hãng hàng không nào Chúng tôi cũng có thể mang đến cho bạn. Hiện nay trong nước Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín nhất và được nhiều người lựa chọn nhất bởi chất lượng các dịch vụ như ăn uống, hành lý, giải trí,....Trong 20 năm qua, với tốc độ tăng trưởng trung bình năm luôn đạt mức hai con số, Vietnam Airlines đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương.

vé máy bay đi tokyo của vietnam airlines
Với hệ thống đặt vé tự động hiện đại của Chúng tôi bạn sẽ tìm được thông tin giá vé tốt nhất trong ngày muốn bay bằng cách lấy vé lấy vé theo hệ thống vé điện tử hiện đại nhất.
Các chuyến bay quốc tế đến Tokyo sẽ đến một trong hai sân bay Haneda hay Narita . Haneda nằm ở Ota, và nó là sân bay bận rộn nhất ở châu Á. Tuy nhiên, hầu hết những người đến từ nước ngoài sẽ đến Narita. Bạn có thể tìm các vé máy bay đi Tokyo giá rẻ thông qua một số các hãng hàng không giảm giá tới đây. Sân bay Narita là một sân bay hiện đại và hiệu quả với rất nhiều quán ăn, quán cà phê, và các tiện nghi như ATM và các trung tâm thông tin du lịch. Bạn có thể làm một tour du lịch xung quanh thành phố thanh lịch Tokyo. Tham khảo các chuyến bay tới Tokyo của Vietnam Airlines:

Vé máy bay đi từ Hà Nội đi Tokyo


 Hãng hàng không Điểm khởi hành Điểm đến Giờ khởi hành Giờ đến Trạm trung chuyển
 Vietnam Airlines Hà Nội Tokyo 00:20 7:00 Bay thẳng
 Vietnam Airlines Hà Nội Tokyo 20:10 7:45 Bay thẳng
 Vietnam AirlinesHà nộiTokyo 20:357:45Sài Gòn
 Vietnam AirlinesHà nội Tokyo19:30 7:45Sài Gòn
 Vietnam AirlinesHà nội Tokyo19:00 7:45 Sài Gòn

 

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Tokyo


 Hãng hàng không Điểm khởi hành Điểm đến Giờ khởi hành Giờ đến Trạm trung chuyển
 Vietnam Airlines Sài Gòn Tokyo 6:0013:20 Bay thẳng
 Vietnam Airlines Sài Gòn Tokyo 00:30 7:45 Bay thẳng

Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không, vui lòng xem thông tin chi tiết tại hệ thống lịch trình của các hãng hàng không hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để có được thông tin cần thiết và chính xác nhất về thời gian bay.
Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy bạn cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét