Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Hà Nội

Có rất nhiều các chuyến bay giá rẻ từ các địa điểm trong nước đến Hà Nội như Đà Lạt, Nha Trang , Điện Biên, Vinh,.. Và tất cả các chuyến bay tới đây sẽ hạ cánh tại Sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất ở miền Bắc Việt Nam, phục vụ cho thành phố Hà Nội. Sân bay này nằm 28 dặm (45 km) từ trung tâm thành phố của thành phố. Là trung tâm hoạt động của các hãng hàng không nội địa và Quốc tế trong đó có Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines là hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, thành viên liên minh hàng không toàn cầu Skyteam với mạng bay trải rộng tới hơn 900 điểm đến trên toàn cầu. Đội bay đông đảo với số lượng 71 chiếc, gồm các lọai máy bay hiện đại Boeing 777, Airbus 330, Airbus 321, Airbus 320, ATR-72, Fokker 70. Để mở rộng thị trường Vietnam Airlines đang khai thác và bán vé máy bay đi Hà Nội. Với giá vé rẻ, ưu đãi. Chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho những khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines nói chung và Hồng Nhung Booking nói riêng. 
Xem chi tiết giá vé, giờ các đường bay tới Hà Nội từ các địa điểm:








Đặc biệt hiện nay Vietnam Airlines đang có chương trình khách hàng lớn, có rất nhiều lợi ích khi trở thành thành viên của chương trình này.

Đại diện các khách hàng thân thiết trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đã nói lên cảm nhận của mình:
Mr. Andreas Schneider "Với Chúng tôi , trở thành khách hàng lớn của Vietnam Airlines là cách hiệu quả để giảm thiểu chi phí đi lại cũng như tận hưởng các dịch vụ tốt nhất."
Số lượng dân cư ở Hà Nội nhỏ hơn so với Thành Phố Hồ Chí Minh và nhiều du khách cảm nhận được sự thoải mái hơn với bầu không khí tại đây. Bạn có thể di chuyển xung quanh thành phố bằng taxi hoặc xe bus hay lãng mạn hơn là dịch vụ xích lô - một nét đặc trưng của khu phố cổ Hà Thành vẫn còn lai cho đến ngày nay.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI THĂM THÚ NHỮNG LÀNG HOA


Hà Nội đang trở thành một điểm đến cho du khách trên cả nước, dù bạn là doanh nhân tới Hà Nội để công tác hay bạn là một cá nhân muốn tới Hà Nội cùng gia đình, bạn bè, người thân cho một kỳ nghỉ , một chuyến đi picnic đầy kỳ thú thì nơi đây cũng là nơi bạn không hối tiếc nếu như được một lần đặt chân đến. Hà Nội đặc biệt nổi tiếng với những làng hoa, dù bị thu hẹp bởi quá trình đô thị hóa nhưng những làng hoa nổi tiếng của Hà Nội như Ngọc Hà, Nhật Tân, Tứ Liên, Nghi Tàm… chắc chắn sẽ vẫn giữ được bản sắc và nét đẹp truyền thống của mình. Bởi lẽ người Hà Nội rất yêu hoa. Trong gia đình người dân thủ đô thường không thể thiếu bình hoa tươi.
vé máy bay đi hà nội
Hà Nội với những làng hoa
Nếu như ở Sài Gòn, người dân hay mua hoa trong tiệm thì tại Hà Nội, đa số người tìm đến các gánh hàng hoa, xe chở hoa trên phố hay trong chợ cóc. Không có nơi nào trên đất nước ta mà hoa được bày bán la liệt trên khắp các tuyến phố như thế. Chính vì nhu cầu tới Hà Nội ngày càng tăng cao nên số lượng các chuyến bay mỗi ngày tới đây cũng ngày càng  ngày càng tăng, với nhiều giá vé hấp dẫn thu hút du khách đến thành phố thủ đô quyến rũ này. 
Với Hồng Nhung Booking thật đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Hà Nội. Bạn không chỉ kiểm tra được thông tin giá vé, lịch bay mà mọi điểm thú vị tại Hà Nội đều được Chúng tôi giới thiệu đến Quý khách. Bất kỳ thắc mắc nào cũng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hồng Nhung Booking tư vấn miễn phí và tận tình nhất.  

Nếu ngày đi của bạn chưa cố định chúng tôi có thể hiển thị cho bạn những ngày bay giá rẻ nhất trong tháng. Chỉ đơn giản là chọn nơi bạn muốn đến và việc còn lại sẽ là của Chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét